Tin tức - pháp luật 2013-12-10 01:51:24

Con trai đánh chết mẹ vì không nấu cơm tối==> ko bằng loài cầm thú, đứa con mất nết


Đi làm về, mẹ chưa nấu cơm tối, Hoàng Khắc Thắng (ở Nghệ An) đã lời qua tiếng lại rồi xông vào đấm đá túi bụi mẹ mình, khiến bà phải nhập viện cấp cứu và tử vong sau đó.
 
[justify]

Hoàng Khắc Thắng bị tạm giữ tại cơ quan công an


Sáng ngày 9.12, công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, đang gia hạn tạm giữ hình sự đối với Hoàng Khắc Thắng (39 tuổi, trú tại xã Nghi Văn, huyện Nghi Lộc) để chờ kết luận giám định pháp y về cái chết của bà Nguyễn Thị Đấu (68 tuổi, mẹ ruột của Thắng).

Trước đó, vào khoảng 20h ngày 2.12, Thắng đi làm về định vào lấy cơm ăn nhưng thấy bà Đấu chưa nấu. Thắng lên hỏi mẹ thì bà bảo ốm nặng không dậy được. Tức giận, Thắng quát nạt mẹ rồi xông vào đấm đá liên tiếp vào người mẹ mình.

Nghe tiếng kêu cứu, hàng xóm vội vàng chạy sang can ngăn và đưa bà đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Nghi Lộc. Tuy nhiên, do chấn thương nặng, sức khỏe yếu nên bà Đấu đã tử vong vào lúc 3h sáng ngày 4.12.

Sau khi nhận được tin báo của gia đình nạn nhân, công an huyện Nghi Lộc đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc. Đến 10h ngày 4.12, Hoàng Khắc Thắng bị công an bắt tạm giữ để lấy lời khai. Bước đầu Thắng khai nhận toàn bộ hành vi mất nhân tính của mình.

Được biết hoàn cảnh bà Đấu khá đáng thương, chồng đã bỏ đến với một người đàn bà khác từ nhiều năm nay bà một mình bươn chải nuôi Thắng cùng em trai khôn lớn. Khi Thắng lập gia đình bà Đấu ở với vợ chồng Thắng.

Tuy nhiên Thắng và vợ lại thường xuyên mâu thuẫn. Vợ Thắng do không chịu đựng được tính khí thất thường của chồng đã ôm 2 đứa con bỏ ra Lai Châu sinh sống từ nhiều năm trước.

Công an huyện Nghi Lộc đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố Hoàng Khắc Thắng theo pháp luật.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)