Tin tức - pháp luật 2014-08-03 15:05:19

Con trai ôm mẹ gào khóc giữa quốc lộ sau tai nạn !


Tránh xe buýt đang tấp vào lề đón trả khách, xe máy chở hai mẹ con bị xe đầu kéo tông văng vào lại xe buýt.

Tai nạn xảy ra sáng 2/8 trên quốc lộ 1A, đoạn gần ngã ba Tân Vạn, khu phố Quyết Thắng, phường Bình Thắng, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
Theo người dân, lúc 9h30, nam thanh niên chừng 25 tuổi điều khiển xe máy chở mẹ khoảng 50 tuổi đi đến Tân Vạn thì gặp xe buýt số 602 chạy tuyến bến xe Phú Túc - Suối Tiên đang tấp vào lề đón trả khách. Thanh niên này liền đánh lái ra ngoài tránh.
Lúc này, một xe đầu kéo lưu thông ngay phía sau lao đến tông vào xe máy khiến hai mẹ con văng rất mạnh vào hông xe buýt 602. Người mẹ trọng thương và bất tỉnh, còn nam thanh niên bị thương nhẹ.
Chứng kiến mẹ nằm bất động và trọng thương, anh này đến ôm mẹ gào khóc và cầu cứu người dân trên quốc lộ 1A. Mọi người kêu xe đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng vì vết thương quá nặng, người mẹ đã tử vong trên đường đến bệnh viện.
Vụ tai nạn làm giao thông trên quốc lộ 1A ùn tắt nghiêm trọng kéo dài từ Suối Tiên đến khu vực hiện trường. Hơn 11h30, hiện trường mới được xử lý xong.
Người dân phản ảnh, mặt đường qua khu vực hiện trường khá nhỏ hẹp vì có công trình đang thi công. Vị trí xảy ra tai nạn không dành cho xe buýt đón trả khách.
 Theo : Zingnews.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)