Tin tức - pháp luật 2014-08-18 12:16:47

Con trai Thành Long bị bắt vì sử dụng ma túy


[size=large]Phòng Tổ Danh bị bắt giữ tại Bắc Kinh cùng diễn viên Đài Loan Kha Chấn Đông vì có liên quan đến ma túy.[/size]
 
 
 
Ngày 18/8, hàng loạt báo tại Trung Quốc như Beijing News, Beijing Times… đưa tin về việc cảnh sát Bắc Kinh bắt giữ Phòng Tổ Danh, con trai của ngôi sao Thành Long, và diễn viên Kha Chấn Đông. Hiện tại, cảnh sát chưa tiết lộ thời điểm hai diễn viên bị bắt giữ nhưng tài khoản Weibo của cả hai ngừng cập nhật thông tin kể từ thứ ba tuần trước.
Phòng Tổ Danh và Kha Chấn Đông (trái) là đôi bạn thân, cùng bị bắt vì sử dụng ma túy. Ảnh: Weibo.
Phòng Tổ Danh và Kha Chấn Đông là hai trong nhiều ngôi sao Hoa ngữ bị bắt tại Trung Quốc, Hong Kong và Đài Loan, nằm trong chiến dịch truy quét tội phạm ma túy tại Bắc Kinh trong hai năm qua. Tờ Beijing News cho biết, Phòng Tổ Danh và Kha Chấn Đông có thể phải đối mặt với tội hình sự.
Thành Long và con trai Phòng Tổ Danh.
Cảnh sát Bắc Kinh không trả lời bất cứ thông tin nào từ báo giới. Người quản lý và các thành viên trong gia đình cả hai cũng tránh các câu hỏi của phóng viên.
Phòng Tổ Danh sinh năm 1982 tại Mỹ. Anh là con trai của tài tử Thành Long và vợ - Lâm Phụng Kiều. Tổ Danh theo nghiệp diễn của cha, đã tham gia nhiều phim song không mấy thành công. Trong một lần trả lời phỏng vấn hồi đầu năm nay, Thành Long thẳng thắn cho biết, ông không đặt nhiều kỳ vọng vào Tổ Danh, chỉ mong con trai "ngoan ngoãn, không gây họa".
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)