Tình yêu - giới tính 2014-09-09 01:18:49

công dụng "chữa bệnh thần kỳ"... của sex.


[justify]Giảm nguy cơ mắc ung thư vú ở nữ, ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt ở nam là hai trong số những công dụng tuyệt vời của sex đối với cả nam giới và nữ giới.
[/justify]
[justify]

 

Đối với nữ giới:

Còn những âu yếm, vuốt ve lên "đôi gò bồng đảo" mà các chàng thường làm lại giúp chị em có thể giảm thiểu nguy cơ mắc ung thư vú. Vì khi chăm sóc chu đáo khu vực này, máu tại ngực sẽ lưu thông tốt hơn. Đặc biệt, lượng oestrogene và testosterone giải phóng nhiều hơn khi phụ nữ đạt cực khoái là liều thuốc kỳ diệu ngăn ung thư vú.

Cải thiện lưu lượng máu: Quan hệ tình dục là một bài tập đốt cháy chất béo, làm giảm nguy cơ phát triển bệnh tim mạch , cải thiện lưu lượng máu khắp cơ thể và làm tăng khả năng cung cấp oxy trong cơ thể.

Giảm nguy cơ tiểu không tự chủ:  Tình dục được xem là bài tập thể dục hiệu quả cho cơ xương chậu của phụ nữ. Đây là loại cơ kiểm soát cũng như ngăn chặn dòng chảy của nước tiểu, cho nên cơ này được luyện tập thường xuyên sẽ giúp giảm nguy cơ tiểu không tự chủ ở phụ nữ.

Trong thời kỳ mang thai và mãn kinh, cơ bắp của người phụ nữ bị suy yếu đáng kể, việc quan hệ tình dục đều đặn giúp cho hệ cơ, nhất là cơ xương chậu của phụ nữ luôn được chắc khỏe.

Đối với nam giới:

Béo phì: Bị béo phì làm cho dương vật có vẻ nhỏ hơn và làm giảm khả năng chịu đựng của nam giới. Nhưng thường xuyên quan hệ tình dục sẽ làm giảm nguy béo phì và giúp bạn giảm cân. 

Ngăn ngừa ung thư: “Yêu” đều đặn còn có thể bảo vệ các quý ông khỏi nguy cơ bị ung thư tuyến tiền liệt. Một điều tra của viện ung thư National Cancer Institute đã phát hiện ra rằng đàn ông xuất tinh trung bình 21 lần một tháng giảm 33% nguy cơ bị ung thư tuyến tiền liệt so với những người chỉ có 4 đến 7 lần xuất tinh một tháng. 
[/justify]
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)