Ảnh - truyện vui 2011-08-10 02:58:56

Công nghệ mới của Tung Của and Nhật Bản


Cerevo Cam Live: Phát video lên Ustream



Là chiếc máy ảnh đầu tiên cho phép người dùng phát video lên Ustream (kênh truyền hình trực tuyến nồi tiếng của Mỹ) mà không cần kết nối máy tính, Cerevo Cam có thể quay phim liên tục trong 2 giờ và tải trực tiếp lên YouTube.


Giá bán: 390 USD – Japan Trend Shop

Đồng hồ báo giờ tàu



Mẫu đồng hồ đeo tay Nhật cung cấp thông tin về giờ tàu chạy cho người dùng, song chỉ áp dụng với tuyến Yamanote (Nhật). Một thiết bị tương tự chắc chắn sẽ được chào đón tại các nhà ga Mỹ.

Giá bán: 245 USD – Japan Trend Shop

Bàn phím cảm ứng chống thấm nước



Cool Leaf là bàn phím kết nối USB với bề mặt là màn hình cảm ứng. Gồm các phản hồi xúc giác cho biết khi nào đang gõ và chống thấm nước, Cool Leaf cũng dễ dàng làm sạch – chỉ cần lau nhẹ là sẽ sạch các vết bẩn.

Giá bán: 471 USD (8.510.000 đ) – Japan Trend Shop

Ống kính mắt cá cho iPhone



Ống kính mắt cá Gizmon gắn vào smartphone (bao gồm iPhone) sẽ tạo hiệu ứng mắt cá tuyệt vời. Công ty Audio Cubes cũng tạo ra ống kính macro cho các tấm ảnh góc rộng.




Giá bán: 129,99 USD (2.652.000 đ) – Audio Cubes

Chụp ảnh 3D dễ như "xơi cháo"



Rẻ hơn và thực tế hơn các máy ảnh 3D, 3D Shot Cam sử dụng hai ống kính để chụp hai tấm ảnh riêng biệt với cùng chủ thể. Khi các bức ảnh được in ra và nhìn qua một khung ngắm đặc biệt, hình ảnh 3D sẽ xuất hiện.


Giá bán: 89,99 USD (1.836.000 đ) – Audio Cubes

“iPhone” đeo tay



Smartphone màn hình cảm ứng đeo tay này chỉ là một trong hàng tá các sản phẩm lạ từ Trung Quốc. Không chỉ gọi điện thoại, bạn còn chơi nhạc và xem phim được.

Giá bán: 62,25USD - China Buye


Kính “gián điệp”



Các mẫu kính “gián điệp” gồm thẻ nhớ SD 4GB và máy ảnh ở chính giữa gọng kính, cho phép ghi lại mọi thứ bạn làm. Nó cũng được trang bị headphone để bạn nghe nhạc khi đang theo dõi… hàng xóm.

Giá bán: 38.9 USD - Chinabye
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)