Sao Việt 2014-07-04 08:07:08

Công ty Mỹ phẩm Phi Thanh Vân đạt danh hiệu "Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2014">>>có mua giải ko đó


Mới đây, Cty Mỹ phẩm Phi Thanh Vân vinh dự đoạt cup “Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2014” tại buổi trao giải uy tín, do Ủy Ban Trung Ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam cùng Trung Ương Hội tiêu chuẩn, Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam thực hiện.


[justify]Thành lập từ năm 2013, Công ty Mỹ phẩm Phi Thanh Vân do cựu siêu mẫu, diễn viên Phi Thanh Vân làm giám đốc điều hành, đã gây bất ngờ lớn cho công chúng khi lần đầu tiên tung ra thị trường bộ sản phẩm làm trắng da toàn thân do chính mình làm đại diện hình ảnh, và nhanh chóng được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng trong nước cũng như ở nước ngoài.[/justify]


[justify]Không dừng lại ở hai dòng sản phẩm là Sữa tắm trắng daKem dưỡng trắng da toàn thân, chỉ một thời gian ngắn sau đó, Công ty Phi Thanh Vân lại tiếp tục được khách hàng biết đến nhiều hơn với loạt sản phẩm đặc trị chuyên sâu chăm sóc da, chống lão hóa như: Kem dưỡng trắng hồng và mịn màng Phi Thanh Vân dành cho da mặt, Kem đặc trị nám và tàn nhan Phi Thanh Vân dành cho da mặt, Thuốc đặc trị các lọai mụn… đồng thời, tư vấn cho khách hàng một cách hiệu quả chăm sóc toàn diện về da, từ đội ngũ nhà kinh doanh giỏi và kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm.[/justify]


[justify]Ngoài ra, đi đôi với các dòng sản phẩm, Phi Thanh Vân lại tiếp tục gây chú ý và tạo uy tín cho thương hiệu của mình khi là nghệ sĩ tiên phong trong việc mởSpa tắm trắng da dành cho nam và nữ, với các liệu trình siêu tắm trắng dựa trên công nghệ đạt tiêu chuẩn chất lượng được Sở Y Tế công nhận, từ các nguyên liệu hoàn toàn nhập khẩu ở Pháp, Mỹ, Đức và Hàn Quốc giúp nuôi dưỡng và làm da trắng dần lên từ bên ngoài lẫn bên trong. Đặc biệt với các liệu trình tắm trắng tự nhiên, Phi Thanh Vân đưa ra chiến lược phục vụ cũng như về giá cả nhằm mang đến một dịch vụ hoàn hảo dành cho tất cả các đối tượng khách hàng như: nghệ sĩ, sinh viên, nhân viên văn phòng đến các đấng mày râu và phụ nữ mong muốn sở hữu làn da trắng mịn.[/justify]


[justify]Từ sự tín nhiệm của bản thân và chất lượng sản phẩm ngày một đa dạng được Sở Y Tế chứng nhận, đến nay, công ty Phi Thanh Vân không ngừng đầu tư nhà máy sản xuất, công nghệ tiên tiến và đã cho ra đời hàng loạt chi nhánh Spa tắm trắng, dịch vụ thẩm mỹ tại TP.HCM, Vũng Tàu, Đồng Nai, Cà Mau… cùng hàng trăm đại lý “phủ sóng” rộng khắp trên toàn quốc và ở nước ngoài như: Mỹ (California), Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Cambodia…[/justify]




[justify]Xuất thân từ nghề người mẫu, diễn viên khá sớm, Phi Thanh Vân nhanh chóng nổi lên khi đạt Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2004 và giải Diễn viên triển vọng. Từ đó, người đẹp không chỉ ghi dấu ấn ở các sàn diễn thời trang, làm người mẫu quảng cáo với nhiều hợp đồng hấp dẫn, mà còn để lại ấn tượng qua hàng loạt vai diễn độc đáo cho khán giả trong các phim như: Cô gái xấu xí, Kính thưa Osin, Thẩm Mỹ Viện, Tóc rối, Gái nhảy, Chuông reo là bắn, Long Ruồi, Cô dâu đại chiến…[/justify]




[justify]Bên cạnh sự thành công trong sự nghiệp, Phi Thanh Vân còn nổi tiếng bởi ngoại hình thay đổi đến “chóng mặt”, từ một cô nàng với làn “da nâu” gây sốt lại đến “trắng bóc” như “búp bê”. Người đẹp còn tạo nên xu hướng giải phẫu thẩm mỹ hoàn hảo khi không ngại ngần công khai chuyện đụng chạm “dao kéo”.[/justify]


[justify]Không chỉ xây dựng hình ảnh lôi cuốn, đa dạng trong nghề nghiệp, Phi Thanh Vân còn chứng tỏ khả năng kinh doanh không hề kém cạnh với bất kỳ người đẹp nào khác, trước đó, cô thành lập công ty biểu diễn, kinh doanh nhà hàng và bây giờ, lại tạo dựng sự nghiệp thành công ở lĩnh vực kinh doanh Mỹ phẩm, Spa tắm trắng do chính mình làm giám đốc cũng như đại diện hình ảnh.[/justify]


[justify]Với phương châm “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”, Phi Thanh Vân cho thấy tầm nhìn chiến lược trong kinh doanh, và kết quả đã được công nhận khi Công ty Mỹ phẩm của cô đoạt danh hiệu “Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2014” trong buổi trao giải tại Nhà Hát Lớn Hà Nội vừa qua (29/6).[/justify]
[justify]Nhằm mục đích cung cấp những sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng đến người tiêu dùng trong cả nước. Chương trình khảo sát lấy ý kiến người tiêu dùng của Thời báo Kinh tế Việt Nam, Tạp chí Tư vấn & Tiêu dùng, thực hiện phiếu điều tra trực tiếp với người tiêu dùng, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đã cung cấp những sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng tốt nhất đến người tiêu dùng Việt Nam.[/justify]
[justify]Hiện tại, Công ty Mỹ phẩm Phi Thanh Vân mong muốn tiếp tục kêu gọi các nhà đầu tư trên toàn quốc để đưa thương hiệu Phi Thanh Vân, cũng như hệ thống Showroom Spa tắm trắng Phi Thanh Vân ngày càng đến gần hơn với khách hàng Việt, cùng giá làm đẹp phải chăng phù hợp với thời buổi kinh tế. Giá đầu tư ban đầu từ 300 triệu đồng – 500 triệu đồng, tùy theo quy mô hoạt động của Showroom Spa được đặt tại các khu vực.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)