Dân chơi 2018-01-29 08:27:01

Công ty Mỹ sản xuất búp bê giống người thật tới 99%



Búp bê này giống người tới mức bạn không thể nhận ra đó là sản phẩm nhân tạo.
Abyss Creations, đến từ Mỹ, đã cho ra đời thế hệ búp bê giống người thật nhất, có tên RealDoll. Nó có thể nói được nhiều ngôn ngữ khác nhau, ghi nhớ thông tin và sở hữu làn da silicon rất mềm, ấm giống với da người.



Để RealDoll đạt tới độ giống người thật 99%, công ty Abyss Creations sản xuất thủ công từng con búp bê. Kết quả là sản phẩm gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, khó phân biệt được đó chỉ là búp bê.



Đặc điểm khuôn mặt của từng con búp bê cũng khác nhau do được làm thủ công, cũng giống như con người, mỗi người lại sở hữu những đặc thù riêng.



Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển các thế hệ búp bê, công ty này đã gặt hái được nhiều tiến bộ về công nghệ liên quan tới chất liệu silicone, một trong những chất liệu chính để làm nên sự chân thực cho búp bê, cảm giác như được tiếp xúc với da người.



Tóc và lông mi, lông mày của búp bê cũng được hoàn thiện rất tỉ mỉ. Được biết, RealDoll dự kiến sẽ là sản phẩm yêu thích của các nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia, stylist, thậm chí cả những người không tìm thấy một nửa ngoài đời thực.



Giá của một con búp bê RealDoll cũng không hề rẻ, từ 5.000 USD (khoảng 110 triệu đồng). Đáng tiếc là những con búp bê này không thể di chuyển hay cử động.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)