Chuyện shock 2014-01-18 02:43:04

Công ty thời trang gây sốc khi dùng ma-nơ-canh phản cảm


[size=6]American Apparel làm ma-nơ-canh lộ rõ đầu ngực và phần lông nhạy cảm khi diện đồ lót trắng.[/size]
 
Sáng 16/1 theo giờ địa phương, hãng sản xuất, phân phối, bán lẻ thời trang American Apparel thu hút sự chú ý đặc biệt khi trưng bày trong cửa hàng lớn tại New York ba mẫu ma-nơ-canh đeo kính, tóc đen và có mảng lông khá lớn ở khu vực nhạy cảm. Chúng được mặc lên người những bộ nội y xuyên thấu khêu gợi, lộ rõ cả đầu ngực lẫn phía dưới.
 
Sau khi nhận được một số phản hồi rằng cách quảng cáo này là "thô tục", đại diện hãng đã lên tiếng bào chữa rằng, việc sử dụng ma-nơ-canh như vậy nhằm tạo nên sự tranh luận về quan niệm vẻ đẹp phụ nữ trong xã hội.
 
Những người đi ngang qua cửa hàng đã thể hiện phản ứng khác biệt khi nhìn thấy kiểu ma-nơ-canh có một không hai này. Một số ý kiến đồng tình rằng đây là một bước tiến tích cực, dũng cảm về quyền bình đẳng cho phụ nữ, trong khi những người còn lại cho rằng điều đó quá phản cảm, khiêu khích, gây ồn ào không đáng có.
 
Không chỉ trưng ma-nơ-canh có lông trong cửa hàng, thương hiệu American Apparel còn sử dụng hình ảnh người mẫu nữ mặc nội y mỏng tang, ẩn hiện khu vực bikini màu đen gây tò mò.
 
Đây không phải lần đầu tiên American Apparel dính vào lùm xùm liên quan đến hình thức marketing có tính khiêu khích. Thậm chí, hãng này thường xuyên tung ra những poster quảng cáo ướt át với cách tạo dáng của người mẫu bị đánh giá là gợi dục, đôi khi "gớm ghiếc".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)