Sao Việt 2012-04-27 06:33:33

Công Vinh dại gái , bỏ mặc em gái cực khổ tìm nhà trọ!!!


Không ít người sẽ cảm thấy buồn khi biết cô em ruột của Công Vinh vẫn đang vất vả tìm nhà trọ để học tại Thủ đô như bao sinh viên ở tỉnh lên thành phố trọ học khác.

Công Vinh “chịu chơi” cỡ nào?


Người hâm mộ bóng đá Việt Nam hay những ai là “fan ruột” của CV9 (nickname của Công Vinh) chắc hẳn cũng biết ít nhiều về “tuổi thơ dữ dội” của ngôi sao bóng đá số 1 Việt Nam. Ngay từ bé, gia đình Công Vinh sớm trải qua sóng gió khi cha dính vòng lao lý, rồi cha chia tay nhau. Nhờ ý chí, cậu con trai duy nhất trong 4 người con của gia đình ông Lê Công Duệ trở thành chỗ dựa cho và cả gia đình trong suốt những năm sau đó. Khi Công Vinh nổi lên là tiền đạo tiềm ng ở thời điểm Sông Lam Nghệ An giành chức vô địch JVC Cup 2003, cuộc đời của tuyển thủ họ Lê thay đổi từ đó. Phải chg, cũng từ thời điểm này, người ta thấy hình ảnh Công Vinh gắn liền với những thứ xa hoa nhiều hơn là một anh chàng chân chất, vô tư của sân tập ở Thành phố Vinh.



Công Vinh và bố – ông Lê Công Duệ

Và từ ngày kết đôi cùng ca sĩ Thủy Tiên, những chuyện ngoài trái bóng tròn của Công Vinh lại được dư luận bàn tán nhiều hơn. Thủy Tiên – Công Vinh có lẽ là cặp đôi ồn ào nhất làng giải trí Việt những năm qua. Chàng là tiền đạo xứ Nghệ nổi tiếng, nàng là ca sĩ gợi cảm và có nhiều phát ngôn gây sốc. Chuyện tình cặp đôi được coi là Beck – Vic của Việt Nam cũng lắm những vụ lùm xùm, làm đảo điên các trang báo.



Bộ ảnh bán nude cùng Thủy Tiên của Công Vinh từ “gây sốt”
một thời gian trên các trang báo


Trước đây, hồi đầu năm 2010, Công VInh đã từng gây “sốc” cho giới cầu thủ bằng việc sắm cho mình chiếc Mercedes SLK 200 mui trần màu đỏ. Thời điểm ấy, giá sau thuế của model rất được giới thượng lưu ưa chuộng này là 2 tỷ đồng. Sau khi Công Vinh công bố chiếc xe thể thao hạng sang đó, nhiều người đã khá bất ngờ vì cùng thời điểm đó ở quê, nhà của của cầu thủ này vẫn rất tuềnh toàng. của Công Vinh vẫn phải xắn tay cuốc đất trồng ngô, nuôi mấy con lợn. Khi sắm cho mình dòng xe thể thao có tiếng của hãng Mercedez, Vinh thú nhận đó là ao ước từ lâu mà Vinh nay mới thỏa nguyện. Cũng vì thế, Vinh còn cẩn thận lựa chọn số xe đẹp để gắn lên xế hộp yêu thích của mình.
Nhưng thật bất ngờ, chỉ sau đó 6 tháng, Công Vinh chấp nhận lỗ gần 600 triệu đồng để làm sao đẩy chiếc xe đi càng sớm càng tốt. Lý do chàng tiền đạo xứ Nghệ đưa ra khiến dư luận ngạc nhiên không kém: Kể từ ngày tậu SLK 200, anh gặp quá nhiều vận đen. Theo nhiều nguồn tin, không lâu sau, vào giữa năm 2011, Công Vinh còn mua một xế hộp trị giá 2,2 tỷ đồng. Chiếc xe này được một đồng đội Công Vinh tiết lộ là quà đính hôn dành cho Thủy Tiên. Mặc dù độ chính xác của thông tin này chưa được kiểm chứng nhưng nếu có thật thì hành động mua xe tiền tỷ tặng vợ tương lai một lần nữa khẳng định sự chịu chơi của tuyển thủ xứ Nghệ này.



Công Vinh bên cạnh Mercedes SLK 200 mui trần màu đỏ trước đây


Khi đã là ngôi sao, dường như nhất cử nhất động của anh đều bị chú ý. Đôi giày mới màu da cam được Nike gửi hàng mẫu cho dùng thử chỉ là chuyện nhỏ so với những gì Công Vinh bỏ tiền ra để chứng tỏ đẳng cấp ngôi sao của mình. Trong ngày 16/4 vừa qua, Công Vinh và Thuỷ Tiên đã có mặt trong lễ ra mắt mẫu xe mới của hãng Audi tại Việt Nam để mang chiếc “xế khủng” về dinh với giá chính xác là 2,275 tỷ đồng, đã gồm thuế VAT.



Cặp Beck – Vic Việt Nam trên chiếc Audi A5 Sportback đập hộp,
giá hơn 2 tỷ


Cũng trong sự kiện này, cặp đôi Thủy Tiên – Công Vinh gây xôn xao dư luận hơn bao giờ hết với chiếc đồng hồ cực lạ mắt trên tay cô ca sĩ gốc Kiên Giang. Theo như Thủy Tiên tiết lộ, đây là món quà mới được Công Vinh mua tặng có giá 4 tỷ đồng. Một tiết lộ đã thực sự gây shock với dư luận. Được biết, chiếc đồng hồ có giá “khủng” bởi nó gắn thương hiệu Bgari với số lượng rất hạn chế, cả thế giới chỉ có khoảng 15 chiếc.



Chiếc đồng hồ trị giá gần 4 tỷ đồng trên tay Thủy Tiên
được chính Công Vinh mua tặng


Đi giày hàng độc, lái xế hạng sang, tặng quà tiền tỷ… xem ra Công Vinh đâu có kém gì những danh thủ hàng đầu thế giới như Messi, Ronaldo.

Em ruột lên mạng tìm nhà trọ

Trong khi ông anh trai đang có mặt ở những nơi dành cho các đại gia và bậc thượng lưu thì cô em gái ruột của Công Vinh đang vất vả tìm chỗ trọ để học tại Hà Nội. Cô em gái út của Công Vinh là Khánh Chi – hiện đang là sinh viên năm cuối khoa Quản lý V hóa của trường Đại học V hóa Hà Nội. Khánh Chi từng là người yêu cũ của cựu tuyển thủ Thanh Hóa Mai Tiến Thành. Khánh Chi cũng là một hotgirl tại Hà Nội, cô từng là Hoa khôi của trường Đại học V hóa Hà Nội năm 2011. Trước đây, Khánh Chi đã từng có một thời gian lập nhóm đi hát và đóng phim nhưng không gặt hái được thành công như mong đợi.



Em gái Công Vinh từng đoạt giải Hoa khôi của trường Đại học V hóa Hà Nội


Giống như bao sinh viên ở tỉnh lên thành phố trọ học, Khánh Chi cũng phải đi thuê nhà ở cùng với những người bạn của mình. Mặc dù là em gái của danh thủ nổi tiếng nhưng nhiều người không hiểu tại sao Khánh Chi phải đi thuê nhà trọ và tự lập trong công việc lẫn cuộc sống hàng ngày. Đầu tháng 04 vừa qua, cô em gái của Công Vinh đã phải lên trên mạng xã hội tìm chỗ trọ mới và vất vả chuyển nhà.



Khánh Chi “tất tả” lên mạng tìm nhà trọ

… rồi sau đó vất vả chuyển nhà giống như bao bạn sinh viên khác

Cuộc sống của Khánh Chi cũng giản dị như bao sinh viên khác


Qua trang cá nhân của Khánh Chi, nhiều người không khỏi bất ngờ bởi sự đối lập giữa cuộc sống hai anh em nhà Công Vinh. Trên một diễn đàn dành cho các bà , một thành viên đã lên tiếng cho rằng Công Vinh “dại gái” và “chết vì gái” khi bỏ tiền tỷ mua quà tặng người yêu còn trong khi em gái vẫn đi ở nhà thuê. Cũng tại diễn đàn này, hai thành viên khác đã tranh cãi về chuyện Công Vinh có chăm sóc cho em gái của mình chu đáo hay không.



Tranh cãi về chuyện Công Vinh có chu đáo trong việc chăm lo cho người thân?

Công Vinh bị ghét vì… dại gái và chết vì gái




đúng là vãi Vinh 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)