Sao Việt 2010-04-29 08:29:09

Công Vinh: "Tôi và Thủy Tiên sẽ kết hôn"


[size=2]Sau sự cố vái lạy trọng tài,đặc biệt là tuyên bố giải nghệ nếu không được giảm án, Công Vinh bị tẩy chay, chỉ trích. Lần đầu tiên Công Vinh tâm sự về giai đoạn đầy cô đơn, tuyệt vọng và mất lòng tin ấy trong buổi cà phê với chúng tôi.
[/size]


[justify]Không mê tín nhưng Công Vinh tin “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Trước chung kết AFF Cup 2008, trong một lần đi “xem” điều lành dữ, Vinh giật mình khi có một “thầy” khẳng định mình bị trói chân, giam 2 tay rồi, chỉ còn cái đầu làm vũ khí. Đúng thật, Công Vinh đã nhô cái đầu đầu lên và trái bóng xé lưới Thái Lan, mang chức vô địch về cho ĐTVN. Sau này, Vinh thừa nhận “ai đó đẩy mình lên, chứ tình huống đó em cũng chẳng nghĩ được gì. Chẳng biết “thầy” đúng hay chỉ là tình cờ”.
[/justify]




Công Vinh có nguy cơ không thể tham dự AFF Cup 2010. (Ảnh: Quang Minh)





Ảnh nude à? Em đã bị phản bội

“Trước khi thực hiện bộ ảnh bán nude này, em và Tiên đã rất cân nhắc nhưng nể và tin cô ấy - người đã giúp 2 đứa bọn em gặp nhau rồi yêu nhau. Cô ấy hứa sẽ quản lý bộ ảnh một cách chặt chẽ và không sử dụng nếu chưa nhận được sự cho phép. Nhưng rồi ảnh tràn lan trên mạng, thậm chí một số tạp chí còn đăng ảnh một cách thản nhiên. Chuyện những người yêu nhau chụp ảnh nude là điều bình thường nhưng bọn em không điên tới mức công bố bới nó làm xấu đi hình ảnh của cả hai. Trong vụ này, lòng tin của em và Tiên đã bị phản bội”.

[justify]Nhưng có một sự thật rằng là không hiểu sao từ đó Vinh tin vào chuyện có giải hạn và giải hạn nhiều hơn. Công Vinh kể “Trong năm hạn 2010 này, sau những tai nạn liên tiếp nhau, em đã tìm đến một “má” ở TPHCM “cầu cứu”. “Má” bảo, em phạm 3 điều đại kỵ: Xăm hình vào giờ sát chủ, mẹ động thổ vào ngày khắc và mình mệnh kim lại mua xe mệnh hỏa (xe đỏ). Có những cái, không tin không được bởi chuyện mạ sửa nhà đến Thủy Tiên và bạn thân Hồng Tiến còn không biết. Má còn nói ra rất nhiều bí mật mà chỉ một mình em trải qua, chưa kể cho ai”.

Người này còn giải thích cho Vinh nhiều điều, rằng cúng chỉ để giải hạn, chứ không hết được. Nhưng phải luôn giữ được sự thư thái, phải lao động nghiêm túc và hết mình với niềm tin sắt đá thì mới nhiều hy vọng. Rằng mình phải là người tốt và có thiện chí với tất cả mọi người, kể cả những người có ác ý với mình.
[/justify]


Liên tiếp là những tai nạn, Vinh nói rằng có lẽ mỗi người đều có vận hạn và tốt nhất là cần đón nhận mọi điều mà cuộc sống mang lại, kể cả vận xui.

Vinh không cô đơn



[justify]Khi sự cố vái lạy trọng tài xảy ra và nhất là tuyên bố giải nghệ nếu không được giảm án, Công Vinh trở thành cái bia đỡ đạn. Những lúc khó khăn ngập đầu ấy, bố mẹ, người yêu, các thầy, và bạn bè trở thành chỗ dựa. “Thương em nhất nên mẹ là người đau khổ nhất. Mẹ khóc nhiều đến nỗi mắt thâm quầng và nhiều cuộc điện thoại, hai mẹ con chẳng nói được gì ngoài tiếng khóc nấc. Một thời gian dài mẹ không ngủ được vì sợ em không đứng vững mà gục ngã thì khổ”, Công Vinh nói về mẹ mà đôi mắt vẫn rưng rưng.

Trong lúc khó khăn ấy, Thuỷ Tiên quyết định huỷ show để được ở bên cạnh “chàng trai tháng 12” của mình. Khi áp lực ngày càng lớn đè nặng lên đôi vai của người yêu, cô ca sĩ của “Giấc mơ tuyết trắng” quyết định đánh lạc hướng dư luận. Công Vinh kể: “Để giảm áp lực cho em, Tiên đã trả lời báo chí rằng cả gia đình ủng hộ em giải nghệ, dù biết rằng mình sẽ bị chỉ trích rất ghê gớm, thậm chí là xúc phạm đến những điều thiêng liêng nhất. Tiên ấm ức và khóc hết nước mắt. Lúc bấy giờ, em thanh thản đôi chút nhưng xót vô cùng vì Tiên phải chịu khổ thay em”.
[/justify]




Ảnh minh họa Internet


HLV Calisto, HLV Phan Thanh Hùng và nhiều anh em, bạn bè, đồng đội cũng gọi điện, động viên, Vinh kể rằng anh xúc động lắm khi các CĐV nhìn thấy ngoài đường là xin chữ ký hoặc chắp tay ngang trán với nụ cười tươi, thái độ thân thiện. Các em nhỏ dự chương trình Super Junior ở sân vận động Mỹ Đình bao vây, xin chụp ảnh, chữ ký.

Một tháng sau sự cố vái lạy trọng tài, Công Vinh thay đổi rất nhiều, cái đầu đã biết lạnh hơn. Trong cả buổi café, Vinh say sưa kể về kế hoạch tương lai, vẫn cười tươi rói nhưng xen lẫn cảm xúc nồng nhiệt đó là khoảng lặng, để suy nghĩ và để chiêm nghiệm. Vinh nói rằng đã rút ra bài học xương máu sau những sự cố vừa rồi và nhờ nó, để lớn thêm”.

“Em và Tiên sẽ kết hôn”

“Em biết mọi người nghi ngờ tình yêu của em và Tiên. Thậm chí họ còn nói rằng bọn em lăng xê nhau để cùng nổi tiếng. Nhưng họ không hiểu rằng em không thể nổi tiếng hơn được nữa. Tiên cũng thế. Nói thật, lợi dùng Công Vinh không dễ dàng tí nào. Khi nào bọn em lấy nhau, đó sẽ là câu trả lời thuyết phục nhất. Bọn em cũng bàn với nhau rồi. À, Tiên bảo sau đám cưới, Tiên sẽ ở nhà chăm sóc gia đình nhỏ nhưng em không muốn Tiên phải từ bỏ sân khấu, nếu đó là niềm đam mê. Đó là điểm bất đồng duy nhất trong kế hoạch tương lai của 2 đứa đấy”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)