Games 2013-04-10 13:29:59

Cốt truyện DotA 2: Mối quan hệ giữa các anh hùng


Trong DotA 2, cốt truyện của các anh hùng cũng có một lịch sử với các sự gắn kết với nhau. Có anh chị em ruột thịt, có chủ tớ, có những kẻ cùng bộ tộc, hàng xóm hay là những kẻ thù không đội trời chung. Trong danh sách này, tôi xin tóm tắt các mối quan hệ của các anh hùng trong thế giới DotA 2: 
 
- Đô đốc Kunkka và Tide là kẻ thù không đội trời chung của nhau.
 


 
- Crystal Maiden dường như đã biết Snowball Tusk từ Cobalt khá rõ trong những ngày cô còn đang tu luyện ở Blueheart Glacier.
 
- Ymir the Tusk và BB từng đánh nhau chí tử chỉ vì Tusk là kẻ nợ còn BB là kẻ đòi nợ. Nhưng, anh BB thua vì không biết trò chổng lưng về phía đối thủ. (Sau thua cuộc này mới biết). Do đó, sau này, gặp lại kẻ thù cũ, nếu khác hắn thường xỉ vả, khiêu khích Tusk không thương tiếc. Nhưng nếu cùng team, hắn lại là kẻ biết cao thấp và biết nhường nhịn gạt bỏ thù cũ để cùng nhau tranh đấu cho cái tốt hơn.
 
- Dragonus đã phải lòng Shendelzare (VS) nhưng có vẻ anh này chỉ biết ca bài “Tình đơn phương”. Vì Vengeful Spirit dường như không biết gì về tình cảm của vị pháp sư này.
 


 
- Anti-Mage và Soul Keeper là anh em và cũng là đối thủ.(Giống như DotA. Đây là cái mình thích nhất).
 
-  Nhà giả kim  Razzil Darkbrew cưỡi một con Ogre vô danh, và Orge Magi cũng là một/hai Orge/Orges (không biết 2 đầu thì tính là 1 hay 2 người đây). Đôi khi Orge Magi cũng khóc than và thương tiếc cái chết của tên Orge vô danh kia khi hắn hạ sát Alchemist.
 
- Pugna và Viper: 2 sinh vật đều đến từ Nether Reaches. Pugna cũng từng nói răng trong quá khứ của hắn: Viper là tại một thời điểm nào đó là vật nuôi của mình.
 
- Medusa, có một mối liên hệ nào đó với các vị thần của đỉnh Olympus, cô ta biết Zeus. Không phải là một kẻ tôn vinh thánh thần, có thể cô là một hậu duệ của một vị thần không có địa vị quá cao.
 
- Lina các Slayer và Rylai Crystal Maiden là chị em và cũng là đối thủ của nhau.
 


 
- Tinker, Clockwerk, Sniper và người kỹ sư đã tạo ra Gyrocopter (Cái mà máy bay bà già mà Aurel Vlaicu đang lái) là một phần của tộc Keen, Alchemist cho là bọn này chỉ là bọn bình thường, chỉ có vài cái thay đổi khác lạ nhưng không xứng đáng được gọi là tộc Keen.
 
- Cả Siren và Slardar đều thuộc là thành viên của Slithereen Guard, những người bảo vệ thành phố dưới lòng biển Deep Ones. Sau một cuộc chiến, Naga bị trục xuất vì đã để mất chiếc chén thánh. Để lấy lại danh dự của mình, cô phải tìm ra thứ bị đánh cắp và mang trả nó lại. Giữa họ, dường như có một mối quan hệ khá tốt, Slithice thường khóc thương hay thấy rất khó khăn khi cô phải giết chết Slardar. Cô cũng đề cập đến Shadow Shaman như một người bạn cũ không rõ lý do.
 
- Luna Moon Rider và công chúa của mặt trăng Mirana, cả 2 đều phụng sự cho nữ thần Selemene và bảo vệ các khu rừng Nightsilver. Tuy nhiên, 2 nàng này cạnh tranh nhau từng thứ một và chẳng ai chịu nhường ai. Trong cốt truyện thì Mirana được đánh giá cao hơn nhưng trong game thì ai cũng biết Luna khủng hơn.
 

 

- Lanaya đã đọc được những quyển sách cấm ghi lại ma pháp và luyện kim thuật, tái tạo lại các thí nghiệm từ những tàn tích còn sót lại của Viện Lưu trữ Violet nơi làm việc của Tinker, bao gồm một vài tài liệu bằng văn bản của Boush. Tuy vậy,cô không bao giờ đề cập đến Tinker.
 
- Axe, Warlock và Disruptor tất cả thuộc về bộ tộc Oglodi, từng là một bộ tộc với một nền văn minh phát triển. Cả hai Disruptor và Axe dường như đã chiến đấu với nhau trong những năm đầu của chiến dịch Thousand Tarns. Centaur là thuộc về chủng tộc Bradwarden, là một một bộ tộc lân cận tộc Oglodi.
 


 
- Rubick, Grand Magus là một trong rất, rất ít người có thể nhớ được danh hiệu của Invoker thời xa xưa - Arsenal Magus. Còn với Undying, hắn nhớ tên thật của Invoker là “Carl”. Khi gặp Invoker trong team, hắn sẽ nói câu "Carl, is that you?". Mirana biết tên thật của Invoker. Cô sẽ nói câu “"Carl, meet Sagan" khi gặp Invoker trong cùng team. Nhưng trên thực tế, tuổi đời của Mirana quá nhỏ để có thể biết được Invoker, nhiều khả năng cho rằng chính nữ thần Selemene, người mà nàng phụng sự đã kể cho nàng biết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)