Chuyện shock 2011-08-03 10:06:01

CR7 cũng cay cú bọn khựa nè AE !!! Đáng đời tụi mày


[size=5]Trung Quốc nổi giận với Ronaldo[/size]
Giới truyền thông Trung Quốc cũng như người hâm mộ chỉ trích thái độ kiêu ngạo và cáu kỉnh của ngôi sao Cristiano Ronaldo trong cuộc họp báo hôm qua.

Toàn đội Real Madrid đang tham gia chuyến du đấu tại Trung Quốc trước mùa giải nhằm quảng bá thương hiệu tại nền kinh tế lớn thứ hai thế giới với dân số khoảng 1,3 tỉ người.

Tuy nhiên, các nhà quan sát đánh giá hành vi của Ronaldo trong buổi họp báo hôm thứ Ba tại thành phố Quảng Châu có thể gây ra tác dụng trái ngược đối với mục đích mà Real đang hướng tới.

“Anh ta luôn tỏ vẻ ích kỷ và kiêu ngạo” – nhận xét của ông Yan Qiang, Phó Chủ tịch của Titan Media, một trong những chủ báo viết về thể thao hàng đầu ở Trung Quốc. Ông cũng lưu ý rằng Ronaldo là một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất tại Trung Quốc hiện nay bên cạnh Kaka và Lionel Messi.

“Thái độ của anh ta sẽ không giúp ích gì cho sự nghiệp của anh ta ở Trung Quốc” – Yan nói với hãng tin AFP. Phản ứng tiêu cực của Ronaldo ngay trước ngày diễn ra trận giao hữu với Guangzhou Evergrande cũng có thể gây tổn hạn tới dự án quảng bá sản phẩm Nike của anh trên thị trường tiềm năng này.

Trong buổi họp báo, khi được hỏi về tình trạng dễ bị chấn thương của đồng đội Kaka, cầu thủ người Bồ Đào Nha có giá 80 triệu bảng này trả lời cụt lủn: “Bỏ qua”.

Với hy vọng cải thiện bầu không khí nặng nề trong phòng họp, một nhà báo Trung Quốc hỏi Ronaldo rằng anh đã bao giờ tự mình thay tã lót cho con trai hay chưa.

“Tất nhiên, ông bố bình thường nào chẳng thay tả lót cho con” – Ronaldo trả lời với thái độ không vui bằng tiếng Anh.



Cristiano Ronaldo




Phóng viên của AFP hỏi “CR7” về khả năng trở lại khoác áo Man Utd hoặc giải Ngoại hạng Anh, cầu thủ này nói: “Có thể. Tại sao lại không? Chẳng ai biết trước điều gì”.

Khi được đố rằng anh có biết vận động viên bóng bàn người Trung Quốc nào không? Anh có ấn tượng gì về thành phố Quảng Châu, Ronaldo nói rằng thời tiết ở đây rất nóng.

“Các câu hỏi mà anh ta nhận được phần nhiều không liên quan tới bóng đá. Các fan hâm mộ Trung Quốc khác với fan hâm mộ tại châu Âu. Họ quan tâm nhiều hơn đến cuộc sống cá nhân của các thần tượng” – ông Yan giải thích.

Cộng đồng mạng tại Trung Quốc đã đồng loạt lên tiếng phản đối thái độ của Ronaldo sau buổi họp báo vừa qua.

“Tôi không biết liệu Ronaldo có thể trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của năm, nhưng tôi chắc chắn rằng anh ta sẽ bị lên án vì những gì đã thể hiện tại cuộc họp báo” – một độc giả có tên “wangjihe” viết trên trang tin thể thao của website Netease.

“Ronaldo thực sự là một cầu thủ giỏi và nhìn cũng khá điển trai. Nhưng anh ta không phải là người khiêm tốn. Anh ta nên thuê một công ty chuyên quan hệ công chúng để dạy cho anh ta biết làm thế nào ứng xử với giới truyền thông” – một fan khác cho biết ý kiến.

Trong khi đó, độc giả thứ ba đưa ra quan điểm thẳng thắn và ngắn gọn: “Hãy nhìn lại mình và về nhà đi, C.Ronaldo!”.

[size=3]Djs mẹ làm như bọn nó ko ngang ngược ngạo mạn à[/size] 3burning3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)