Bóng đá 2013-03-27 13:33:03

Cris Ronaldo chỉ có giá trị như một chai rượu vang


Đó là những lời phát biểu người trực tiếp tạo dựng sự nghiệp cho Ronaldo - Sir Alex Ferguson trong buổi họp báo diễn ra ngày hôm nay.

Vốn từ lâu nay, ngài "Máy sấy tóc" đã nổi tiếng với những thú giải trí cá nhân rất tao nhã và cũng rất…quý tộc. Trong số những thú vui đó thì dường như những chai rượu vang đặc biệt quý hiếm là niềm đam mê lớn nhất của nhà cầm quân 71 tuổi này. Chính vì thế, người ta không lạ gì khi cách đây hơn 1 năm, ông dốc hàng đống tiền cho việc đầu tư vào một nhà máy rượu.

Và đến bây giờ, sau hơn 1 năm kinh doanh thì dường như Sir Alex đã bị những chai rượu vang  thấm đẫm mọi ngóc ngách trong não bộ khi ông đưa Cristiano Ronaldo - cậu học trò cưng nổi tiếng thế giới của mình ra để…so với một chai rượu.

"Nếu Ronaldo là một chai rượu vang thì cậu ấy xứng đáng được dán nhãn chai 61 của Petrus." Sir Alex bỡn cợt trên báo giới.
Phát biểu trước báo giới, Sir Alex xem Ronaldo…chỉ như một chai rượu vang

Trong thế giới của một người bình thường thì dù thân mật đến đâu, người ta cũng không được phép dùng danh dự của người khác để đùa cợt. Đằng này, Ronaldo lại còn là một trong hai ngôi sao nổi tiếng nhất thế giới bóng đá hiện nay nên về cơ bản, Sir Alex cũng…hơi quá đáng khi xem anh chỉ như một chai rượu vang.

Nhưng dù sao thì Ronaldo cũng còn chút may mắn bởi "Ông già gân" chỉ ưa thích những chai rượu thượng hạng mà thôi. Và vườn nho Petrus ở Bordeax cũng là một nhãn hiệu nổi tiếng thế giới với những chai rượu có giá trị lên đến hàng ngàn bảng Anh. Đương nhiên, với cái mức giá như thế thì không phải ai cũng có thể nhâm nhi được những chai rượu của Petrus. Và "chai rượu" Ronaldo do…Sir Alex tạo ra cũng vậy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)