Video clip 2012-09-26 06:54:06

cụ bà 70t bị làm nhục @@


Những ngày qua, người dân tại phu phố 1, phường Linh Trung, quận Thủ Đức (TP HCM) bàn tán xôn xao và bức xúc về việc một bà cụ giúp việc bị bị 'ông chủ' hơn 60 tuổi hiếp dâm.




Cụ Tư (bên trái) và bà Soi kể lại sự việc.


Trong căn nhà khá rộng nhưng xập xệ nằm ở mặt đường nhỏ vắng vẻ, bà Soi, một người phụ nữ gần 60 tuổi giọng đau đớn tố cáo hành vi của chồng.

Bà Soi kể, khoảng 13 giờ ngày 21/3, trong lúc bà đang nằm ngủ trưa thì cụ Tư giúp việc đập cửa vào kêu khóc trong tình trạng uất ức và suy sụp. Thổn thức mãi, cụ mới cho biết mình vừa bị hãm hiếp. \"Yêu râu xanh\" không ai khác chính là chồng của bà Soi.

Cũng theo bà Soi, cụ Tư, không chồng con không nhà cửa. Cách đây hai tháng, cụ tìm đến nhà bà Soi xin được phụ việc và ở nhờ. Dù quán cơm thưa thớt khách, lời lãi không được bao nhiêu nhưng thấy hoàn cảnh của cụ già neo đơn tội nghiệp nên bà Soi đã đồng ý cưu mang, cho phụ việc và nuôi cơm ăn ngày hai bữa.

Bên cạnh quán cơm là nhà của ông Nguyễn Đức Phúc (61 tuổi) chồng của bà Soi, mở quán bán thịt chó nhưng lèo tèo chỉ vài bàn. Hai vợ chồng lớn tuổi không hòa thuận nên ở riêng. Tuy nhiên, hai nhà vẫn liền vách, sinh hoạt thông nhau.

Ngồi bên cạnh, cụ Tư ngại ngần kể lại, trong lúc phụ việc quán một mình vì mọi người đã nghỉ trưa, cụ được ông Phúc gọi bảo đem sang một tô bún. Tuy nhiên, khi vừa đưa sang, trời trưa vắng người, ông Phúc bất ngờ quật ngã bà cụ và lôi xềnh xệnh lên căn gác gỗ, giở trò đồi bại suốt nửa giờ liền. \"Tui không thể kêu to được vì vừa bị ông Phúc bịt miệng lại vừa dọa đánh. Vả lại, sức già yếu tôi cũng không kêu được mà chỉ van xin nhưng ông ta vẫn không buông tha… \", cụ Tư nói giọng đầy tủi nhục.




Ông Phúc.


Về phía ông Phúc, ông Phúc phủ nhận chuyện \"làm nhục\" cụ bà. \"Làm gì có chuyện đó, lúc đó tôi say rượu, mà nếu có thì tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm, nếu cần bà Tư ở đây và tôi nuôi cũng được\", ông Phúc nói.

Còn bà Trần Thị Mai, tổ trưởng tổ dân phố 12, khu phố 1 cho biết, sự việc đã được trình báo lên chính quyền địa phương. Cụ Tư đã được cơ quan chức năng đem đi giám định ngay sau đó. Mọi việc vẫn đang chờ kết luận.

\"Mong việc này nhanh chóng được làm rõ và nếu người có tội cần phải nghiêm trị. Bản thân ông Phúc cũng là một người đầy tai tiếng trong khu phố, nhiều đàn bà con gái từng kêu ca về những việc làm bệnh hoạn của ông ta nhưng không ai xử lý nên vẫn chứng nào tật nấy. Đến cả vợ ông ta cũng không chịu nổi mà phải tố cáo chồng\", bà tổ trưởng tổ dân phố nói.




Nhà ông Phúc, nơi đang xôn xao về câu chuyện.


Nhiều người dân trong khu vực đều tỏ ra hết sức bức xúc. Ở hai đầu ngõ, đã hơn mười ngày qua vẫn còn chưa nguôi xôn xao chuyện \"yêu râu xanh\" làm nhục cụ bà lớn tuổi.

Đến chiều 2/4, cụ Tư đã được đại diện đoàn thể địa phương đón vào trại dưỡng lão. Hồ sơ vụ việc đã được công an phường Linh Trung chuyển lên công an quận Thủ Đức. Ông Phúc vẫn được cho ở nhà và thỉnh thoảng được điều lên công an quận lấy lời khai.


[size=4]sự thật liệu có phải thế ko? 3congratz3[/size]
[size=4]ai ở Thủ Đức đi thám thính phát rồi về báo cáo cho bà con biết nhé 3bathing3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)