Chuyện lạ 2015-01-28 01:05:03

Cụ bà có 150 con cháu sau khi bị chẩn đoán vô sinh


Cụ bà Emma Derrick từng bị sốt thấp khớp khi nhỏ. Bác sĩ khẳng định bà không thể có con. Thực tế bà sinh tới 14 người con và nay có khoảng 150 con, cháu, chắt, chút.

Bà Emma Derrick, 88 tuổi ở Knowle, Bristol (Anh) từng bị bệnh sốt thấp khớp từ ngày còn bé. Bà chia sẻ trên tờ Mirror: "Tôi bị sốt thấp khớp 3 lần. Khi tôi 16 tuổi tất cả bác sĩ đều nói rằng tôi không thể có con".


Đại gia đình 150 con, cháu, chắt của cụ bà từng bị chẩn đoán vô sinh. Ảnh:Mirror.
Thực tế Emma kết hôn năm 16 tuổi và không có con cho tới năm 21 tuổi. "Các con là phép màu Chúa ban. Tôi đã cầu nguyện có một em bé và được đáp ứng", bà chia sẻ. Sau khi Emma sinh được con, các bác sĩ cho rằng bà sẽ có hàng tá.



Bệnh sốt thấp khớp khiến bà Emma chỉ cao hơn 1,4 m. Việc có con được dự đoán sẽ gây nguy hiểm cho tính mạng của bà. Ảnh: Mirror.

Quả nhiên, bà Emma và người chồng Dennis đã có tới 14 người con. Sau đó các con bà lấy dựng vợ, gả chồng và sinh ra ít nhất 46 người cháu, 90 người chắt và ba chút. Đến nay, bà thừa nhận không thể nhớ chính xác số lượng thành viên trong gia đình.


Siêu gia đình của bà cụ từng bị chẩn đoán vô sinh. Ảnh: Mirror.

Đại gia đình này sống trong hai ngôi nhà ở khu vực Knowle (Bristol). Ông Dennis, quản lý một garage tại địa phương, đã mất cách đây 20 năm. Cũng may bà Emma còn có đại gia đình để dựa vào.
Việc chăm sóc hàng chục cháu, chắt khiến bà cụ luôn tất bật nhưng Emma xem đây là niềm vui mà siêu gia đình mang lại.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)