Sức khoẻ 2014-07-01 12:57:18

Cụ bà gần 80 tuổi nức tiếng chữa bệnh Ung thư giỏi tốt bụng


Mình được nhiều người share cho thông tin này. Ai bị bệnh ung thư, hoặc có người thân, bạn bè bị thì tìm đến cụ thử nhé. Mình vẫn tin trên đời có nhiều người tốt như vậy. Cụ cũng được BV Trung ương ngỏ ý về chữa bệnh cho dân nhưng tuổi cao sức yếu và phải thờ cúng tổ tiên nên cụ không đi lại được. Cụ là truyền nhân thứ 7 trong dòng họ có khả năng bốc thuốc chữa bệnh ung thư. Tiếc là trong gia đình không có ai có tay bốc thuốc để cụ truyền lại. 

Mọi người đến nơi thì tìm hiểu kỹ càng nhé, mình cũng chưa đến gặp nên không thể chắc chắn 100% được.Mình chia sẻ bài viết của bạn Diệp Nông đây: 

Thật lòng mà nói, trước giờ mình không hiểu gì về ung thư. Mình cũng có nghe đồn thổi là ung thư chữa được hoàn toàn, mình ko tin. Cơ mà hôm nay mắt thấy tai nghe, trực tiếp đi gặp bà cụ đã chữa cho rất nhiều người, mình mới tin, các bạn bị ung thư (chưa di căn) hoàn toàn có quyền tin cuộc đời chưa phải đã chấm hết.

Cô hàng xóm sát vách nhà mình, làm y tá xã. Trong một lần đi tập huấn về ung thư vú, cô cũng tự khám và phát hiện mình có u. Sinh thiết ra kết quả ung thư vú, cô ấy khóc từ viện về nhà. Chuẩn bị tinh thần đi Thủ đô mổ và điều trị. Về nhà mọi người mách xuống nhà bà cụ nhưng cô nhất quyết ko đi, bản thân cô là ng được đào tạo đàng hoàng cũng ko tin có nơi nào ngoài bệnh viện có thể cứu cô vào lúc này. Nhưng sau một ngày dài chồng, con, hàng xóm làm công tác tư tưởng cô mới chịu đi, cái bụng vẫn chống đối. Thế mà xuống đến nơi cụ nói: con ko phải khóc, bà chữa được, chữa khỏi cho con, yên tâm. Sau 2 tuần điều trị ở nhà bà, từ khối (cục) u bằng ngón tay cái, nay chỉ còn bằng hạt ngô. Hiện giờ cô rất khỏe mạnh và ko có biểu hiện j của một ng bị ung thư cả.
Bà cụ không chỉ chữa cho nhiều ng ở quê mình, mà bà còn được ngta đón sang Trung Quốc để cứu người nhà. Lần "xuất ngoại" vừa rồi bà cứu được 6 người, trong đó có ung thư phổi.

Mình muốn chia sẻ để những trường hợp mắc ung thư CHƯA DI CĂN (theo mình hiểu là khối u chưa vỡ và chưa mọc lên những nhân mới) hoàn toàn có thể tin mình còn cơ hội.

Bà cụ ở Huyện cuối cùng của Bắc Kạn, giáp Cao Bằng, cụ chữa bệnh làm phúc, lúc khỏi các bạn cảm ơn tùy tâm. Nhà cụ rất nghèo, 73 tuổi vẫn đi trồng thuốc lá nuôi chồng nuôi con. Chữa được hay không cụ khám xong sẽ trả lời luôn. 

Mình tiếp tục chia sẻ thông tin về Cụ bà chữa Ung thư tới các bạn, rất mong thông tin này được chia sẻ nhiều hơn nữa để bệnh nhân Ung thư ở mọi miền đất nước được biết đến.

Chiều ngày 21/6, nhân chuyến về quê, cũng là có người nhà đang điều trị tại đây, mình ghé nhà Cụ để tìm hiểu kỹ hơn nữa về "THẦN Y" này.

Cụ tên là Cụ Nghi, năm nay khoảng 73 - 76 tuổi. Địa chỉ Thôn Đông Chót, xã Bằng Vân, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn. Cụ không có điện thoại nên mình chỉ có thể cung cấp địa chỉ cho các bạn được thôi. (Nếu các bạn đi xe khách thì cứ lên xe Cao Bằng và bảo tài xế cho xuống Bằng Khẩu, rồi hỏi đường vào nhà Cụ nhé)

Theo lời kể của Cụ thì đến đời cụ Nghi là đời thứ 7 trong dòng họ có khả năng bốc thuốc chữa Ung thư. Nôm na là thuốc của Cụ tiêu tán các loại U, nhọt trong cơ thể, hoặc thắt chân để chúng không phát triển được nữa. 

Một vài ví dụ điển hình, là những nhân chứng mà mình đã mắt thấy tai nghe, hoặc gia đình mình đã gặp mặt trực tiếp: Cô Thậm (Chồng là chú Long dd: 0946511811) bị ung thư vú (người mà mình đã nói chuyện lần trước). Sau gần 2 tháng điều trị tại nhà Cụ, hiện tại khối U trên ngực cô đã được thắt lại, ko thể phát triển được, nay chỉ còn một nhân cứng, to bằng hạt ngô, lấy kim chọc vào cong cả kim vì quá cứng. Cô Thậm đã đi xét nghiệm lại và kết luận ko còn tế bào ung thư trong cơ thể. Được chỉ định mổ để lấy cái nhân đó ra nhưng Cụ bảo không cần thiết vì nó ko ảnh hưởng gì đến sức khỏe của cô cả.

Cô Luyến, nhà ở đèo Cao Khang, Ngân Sơn, BK: Ung thư vú, đã truyền hóa chất 6 lần cơ thể rất yếu. Sau khi ở nhà bà điều trị nay đã đi làm trở lại mạnh khỏe 2 năm nay. 

Cụ chữa các loại Ung thư sau: Ung thư vú, ưng thư gan, ung thư phổi, ung thư vòm họng, ung thư dạ dày… nói chung là các bạn cứ có U trong người là đến gặp cụ, chứ mình không khẳng định tào lao nhé!

Tháng 5/2014 có 4 bệnh nhân ung thư ăn, ngủ, điều trị tại nhà cụ và đã khỏi hết, bệnh nhân đã được về nhà sinh hoạt bình thường. Chi phí ban đầu: 1kg gạo gói trong 1 tờ giấy đỏ + 150.000 tiền mặt + 1 lễ hoa quả để Cụ cúng tạ tổ tiên. Sau 1 tuần điều trị nếu thấy bệnh đỡ mới phải trả Cụ tiền thuốc, ngoài ra tùy tâm bệnh nhân chứ Cụ mặc nhiên không đòi hỏi.

Rất tiếc là Cụ năm nay đã cao tuổi mà ko có ai trong gia đình có tay bốc thuốc để Cụ truyền lại. Cũng có bệnh viện Trung Ương ngỏ ý đón Cụ về xuôi để chữa bệnh nhưng Cụ ko đi được, chỉ chữa tại nhà Cụ vì có liên quan đến việc thờ tự Tổ tiên.

Mình không phải người học Y nên trong stt có thể sẽ có những từ ngữ nghe ko chuyên môn tẹo nào, mong các bạn thông cảm. Mình chia sẻ với mục đích để các bạn có người nhà hoặc chính các bạn ko may mắc phải căn bệnh hiểm nghèo này có thêm hy vọng sống. Rất sẵn sàng hỗ trợ (Diệp Nông: 0987182281)
Chúc may mắn đến với tất cả mọi người!!!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)