[justify]Hàng triệu tín đồ túc cầu đã có một đêm thức cùng trận đấu được mong đợi nhất trong lịch sử giữa MU và Barca. Tuy nhiên, ngoài diễn biến kịch tính của trận cầu, điều khiến người ta không thể quên vào đêm qua là kiểu quảng cáo có một không hai ở Việt Nam.[/justify]
[justify]Đoạn quảng cáo xuất hiện trong vài giây, chỉ có một thông điệp duy nhất: “Kangaroo - Máy lọc nước hàng đầu Việt Nam” nhưng được xuất hiện lặp lại liên tiếp trong cùng thời điểm, có khi tới 7 lần, đã thực sự khiến người xem phải giật mình. Ở đây, còn chưa bàn tới hiệu ứng âm thanh mạnh, “shock” nhằm gây ấn tượng đến khán giả truyền hình. Tổng cộng, cư dân mạng đếm được 54 lần câu quảng cáo này được phát lặp lại vào đêm qua.[/justify]
[justify]Ngay trong sáng nay, trên Facebook Việt, một hội những người phát cuồng vì quảng cáo “Máy lọc nước hàng đầu Việt Nam” đã ra đời. Sức lan tỏa của hội nay nhanh đến mức chỉ sau 5 tiếng, đã có gần 2000 lượt “like” và hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ.[/justify]
[justify]Theo một thống kê nhanh khác, cư dân mạng khắp cả nước cũng đã ghi lại đoạn quảng cáo này bằng nhiều hình thức và upload lên Youtube với ít nhất 15 phiên bản khác nhau. Số topic lập ra để bàn về đoạn quảng cáo trên các diễn đàn là không thể đếm hết. Google.com.vn thông báo có hơn 377.000 kết quả trả về cho truy vấn:“Kangaroo - Máy lọc nước hàng đầu Việt Nam”.[/justify]
[justify]Đa phần, khán giả tỏ ra bức xúc về kiểu quảng cáo có một không hai, một người dùng trên Facebook thẳng thắn nhận định: “Khó đối thủ nào có thể đoạt được danh hiệu Thảm họa quảng cáo của máy lọc nước Kangaroo”. Trong khi số khác khẳng định đó là "điểm nhấn của trận chung kết C1".
[/justify]