[justify]Chiếc máy bán hàng tự động kỳ lạ này được đặt tại ĐH Quốc gia Singapore. Forbes miêu tả, chiếc máy màu đỏ nổi bật luôn hiển thị dòng chữ “Hãy ôm tôi” to tướng ở mặt ngoài của nó. Để nhận được một chai Coca-cola từ chiếc máy, “các thượng đế” chỉ cần trả cho nó một cái ôm thật chặt, sao cho nó cảm nhận đủ sự ấm áp, nồng nàn và dễ chịu thay vì tiền.
[/justify]
[indent] [/indent] |
Chỉ cần ôm chiếc máy bán hàng tự động ở ĐH Quốc gia Singapore, bạn sẽ nhận được một chai Coca-cola mát lạnh miễn phí. Ảnh minh họa: huffingtonpost. |
Đây là một chiêu tiếp thị và quảng cáo hình ảnh độc đáo mà Coca-cola - Công ty nước giải khát lớn nhất thế giới. Đồng thời, Coca-cola cũng được xếp vào danh sách là một trong những thương hiệu toàn cầu chịu khó đầu tư cho hoạt động quảng cáo, tiếp thị nhất thế giới. Đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Coca-cola, Pepsi, cũng đang lên kế hoạch đầu tư 600 triệu USD cho các chiến dịch tiếp thị.
[/justify]