Tin tức - pháp luật 2013-03-24 01:03:07

Cụ ông mù khóc nức nở vì bị cướp giật mất xấp vé số


Giả vờ mua vé số, hai tên cướp đi xe máy thấy cụ ông mù lòa tật nguyền đã cầm cọc vé số 150 tờ của cụ bỏ chạy.

Vụ việc xảy ra vào trưa ngày 23/3 đoạn qua trước nhà số 922 đường Trường Sa, P.12, Q.3, TP.HCM.

Một số người dân trong khu vực cho biết, trưa 23/3, cụ ông Nguyễn Bán, 70 tuổi, hai mắt đã bị lòa, tay trái bị cụt đang bán vé số dạo tại khu vực trên. Đến hơn 11h trưa thì có hai thanh niên đi xe máy dừng lại gọi cụ đưa vé số cho chúng lựa mua. Trong lúc lựa mua, hai đối tượng  phát hiện cụ Bán không nhìn rõ và tật nguyền và nhanh chóng cầm cọc vé số của cụ rồi rồ ga bỏ chạy về hướng đường Út Tịch.


Cụ Bán đứng khóc sau khi bị hai tên lưu manh giật mất 150 tờ vé số.


Do bị tật nguyền lại không nhìn rõ đường, cụ Bán chỉ biết kêu cứu người dân xung quanh giúp đỡ bắt giữ hai tên cướp. Tuy nhiên, do vụ việc xảy ra quá bất ngờ nên khi người dân lên xe truy đuổi thì hai tên lưu manh đã cao chạy xa bay với tốc độ kinh hoàng.

Biết toàn bộ số vé số đã bị giật mất, cụ Bán chỉ còn biết đứng khóc nức nở. Qua tìm hiểu, cụ Bán quê ở Quảng Nam, đã già và tật nguyền nhưng vẫn cố gắng đi bán vé số nuôi bản thân và hàng tháng gửi tiền về quê giúp đỡ gia đình. Thường ngày, vào sáng sớm cụ lãnh vé số tại một đại lý trên đường Điện Biên Phủ rồi đi bán dạo đến trưa nay thì bị hai tên lưu manh cướp mất cọc vé số.

Được biết, sáng 23/3, cụ Bán lãnh 180 tờ vé số để đi bán dạo, đến trưa chỉ mới bán được 30 tờ, còn lại 150 tờ thì bị hai tên cướp vô lương tâm cướp mất với tổng số tiền 1,5 triệu đồng.

Đứng bên gốc cây bên đường, cụ Bán nức nở: “bị cướp hết rồi, tiền đâu mà trả cho đại lý bây giờ…”.


Người dân xung quanh và người đi đường quyên góp giúp cụ Bán qua lúc khó khăn.


Nhiều người dân xung quanh chứng kiến hành vi vô lương tâm của hai tên cướp không tha người già cả, nghèo khó đã lấy xe truy đuổi nhưng bất thành. Thấy cụ bán đứng khóc, người dân trong khu vực cùng một số người đi đường đã dừng lại an ủi cụ cũng như gom góp được một số tiền giúp đỡ cho cụ trong lúc khó khăn, hoạn nạn.

Trường Nguyên
Theo Infonet
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)