Video clip 2011-03-15 04:06:09

Cụ Rùa Hồ Gươm bị ném đá......suýt u đầu


Phẫn nộ trước cảnh rùa Hồ Gươm bị ném đá. Cộng đồng mạng đang vô cùng phẫn nộ, bất bình khi xem một video mới được đăng tải trên Youtube quay lại cảnh một vài đối tượng thiếu ý thức, lấy đá ném rùa Hồ Gươm khi rùa nổi ngày 13.3.[/size]


Ngày 13.3, rùa Hồ Gươm nổi ở gần khu vực cầu Thê Húc của đền Ngọc Sơn. Như thường lệ, mỗi khi rùa nổi, hàng trăm người lập tức xúm lại để xem, chụp hình… Nhiều người còn cho rằng, được nhìn thấy rùa Hồ Gươm một lần là điềm may mắn, hạnh phúc.


Những viên đá được ném về phía rùa Hồ Gươm đang nổi. Ảnh chụp từ clip



Thế nhưng, không hiểu vì lý do gì, khi rùa nổi lên mặt nước thì một số đối tượng thiếu ý thức lấy gạch, đá ném. Thậm chí, có viên đá còn suýt chút nữa bay vào đầu rùa.

Clip Rùa Hồ Gươm bị ném đá….suýt u đầu






Rất may, hành động đó ngay lập tức chấm dứt do một số du khác đứng xem thời lên tiếng. Nhiều người nói thẳng, đó là hành động thiếu văn hóa, không có học thức.

Sau khi bị ném hụt, rùa Hồ Gươm lầm lũi bơi ra trong sự bất bình của rất nhiều du khách: "Ném đá thì rùa đi ngay. Đúng là vô văn hóa."

Trong khi các cơ quan chức năng cùng người dân đang quan tâm và theo dõi tình hình sức khỏe của rùa Hồ Gươm từng ngày thì những hành động này thật đáng bị lên án và xử lý.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)