Teen 24h 2012-03-05 15:09:37

Cưa cẩm” bằng status


[justify][justify]Bạn đang “cầm cưa” một cô nàng và “binh pháp cưa cẩm” chủ chốt là Y!M. Vậy thì đừng bao giờ quên một “vũ khí tối mật” là status.[/justify][/justify]

[justify][justify]“Đang alone, buồn quá…”[/justify][/justify]

[justify][justify]Ẩn ý của status: Giả dụ đó là một cô nàng bạn mới quen và chưa kịp “bộc bạch” hết về “tình trạng hiện tại” của bản thân. Một status như thế sẽ khiến nàng hiểu rằng bạn đang còn… cô đơn và hoàn toàn có thể đưa vào “tầm ngắm” được. Đồng thời, hãy khéo léo dẫn cuộc nói chuyện đến đề tài “cô đơn” hay không, để dò hỏi xem “tình trạng” của nàng như thế nào? “Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng” mà.

“Đang chat với duy nhất một người thôi”[/justify][/justify]

[justify][justify]Khi hai người nói chuyện với nhau, bạn “phát tín hiệu” bằng status như trên, sẽ khiến nàng cực kì… phổng mũi đấy nhé. Con gái luôn thích mình là số 1, là duy nhất với một ai đó trong mọi trường hợp. Việc bạn chỉ chat với một mình nàng, nàng sẽ hiểu rằng: “Chắc mình nói chuyện… hấp dẫn lắm đây” (trí tưởng tượng của con gái phong phú lắm). Và nàng sẽ luôn vui vẻ, thoải mái khi “tám” cùng bạn.

“Ha ha ha ha”[/justify][/justify]

[justify][justify]Khi nàng đang kể một câu chuyện cười, hay cuộc nói chuyện đang cực rôm rả, hãy để nàng nhìn thấy một status với “điệu cười” sảng khoái nhất của bạn. Đồng thời, cũng nên thêm những “lời có cánh” như: “Ấy nói chuyện vui quá, làm tớ cười mỏi cả mồm này”, hay: “Mỗi lần chat với ấy tớ đều cảm thấy rất thú vị đấy”. Một lời khen ngợi như thế, làm sao mà con gái không “rung rinh” cơ chứ. Việc nàng “đổ” cái người toàn… khen mình là điều chắc chắn rồi.

“Không online à, nhớ quá!”[/justify][/justify]

[justify][justify]Nếu bạn biết chắc chắn rằng thời điểm ấy, nàng online nhưng lại để invisible, vậy thì đừng vội “buzz” nàng mà hãy “treo status” kia đi. Nhìn thấy nó, chẳng cô nàng nào lại không… tò mò và nghĩ rằng “Đối tượng của chữ “nhớ” chính là… mình đây mà”.

Ngay lập tức, nàng sẽ chat với bạn, và câu đầu tiên nàng hỏi bao giờ cũng là: “Eo, hôm nay nhớ ai mà ghê thế?”. Và chỉ với một câu: “Nhớ ấy chứ còn ai nữa”, đã đủ khiến “ai kia”… đỏ mặt cả ngày rồi nhé.

“Ấy online gọi tớ nhé”[/justify][/justify]

[justify][justify]Nếu nhìn thấy status này lần đầu tiên, nàng sẽ nghĩ: “Chắc người ta tìm mình có việc gì đó ấy mà”. Nhưng lần nào online mà bạn cũng để status ấy, khi nàng hỏi thì lại trả lời: “Không có việc gì cả, tớ chỉ muốn nói chuyện với ấy mà thôi”, thì 100% nàng sẽ “suy diễn” thành: “Cậu ấy online chỉ để… chờ đợi mình”. Thế là, “lời yêu thương” không cần phải nói, mà “ai kia” đã hiểu rõ ràng rồi!

Sử dụng một cách khéo léo, nhất định trong một ngày không xa, nàng cũng để những status… giống hệt bạn cho mà xem.[/justify][/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)