Chuyện shock 2017-10-12 09:08:39

Cửa hàng thịt nướng mùa Trung thu gây sốt bởi dàn mỹ nữ Playboy bón đồ ăn cho khách


Diện trên mình bộ trang phục của những nàng thỏ Play boy gợi cảm, dàn mỹ nữ phục vụ thực khách vô cùng tận tình.





Mới đây, một nhà hàng tại Trung Quốc cũng tung ra chiêu câu kéo khách hàng rất độc đáo. Bằng cách sử dụng những nhân viên phục vụ cực xinh đẹp, nóng bỏng, nhà hàng này đã nổi tiếng trên mạng chỉ sau một đêm



Rất nhiều người cũng muốn đến để trải nghiệm “thịt nướng người đẹp” vừa ngon miệng lại vừa ngon mắt.





Cửa hàng thịt nướng Trung thu gây sốt với dàn mỹ nữ phục vụ Play boy – 1 Theo thông tin đăng tải, toàn bộ nữ nhân viên phục vụ trong nhà hàng thịt nướng này đều rất xinh đẹp. Hơn nữa, dáng vóc còn vô cùng nóng bỏng.





Họ diện trên mình bộ trang phục của những nàng thỏ Play boy nổi tiếng gợi cảm, đeo tai thỏ bông, trông vừa quyến rũ vừa ngây thơ, tận tình phục vụ từng bàn cho khách hàng. Cửa hàng thịt nướng Trung thu gây sốt với dàn mỹ nữ phục vụ Play boy – 2 Không chỉ đem thức ăn đến tận bàn, những nàng thỏ này còn chu đáo nướng thịt hộ, cắt thịt, để vào bát cho từng khách.



Thậm chí, nếu như khách hàng có nhu cầu, họ cũng có thể bón thịt tận miệng cho khách hàng.



Cửa hàng thịt nướng Trung thu gây sốt với dàn mỹ nữ phục vụ Play boy – 3 Tất cả các nhân viên đều vô cùng niềm nở, vui vẻ đáp ứng các nhu cầu của thực khách mà không có bất kỳ lời than vãn nào.



Thực khách được bón tận miệng


Cửa hàng thịt nướng Trung thu gây sốt với dàn mỹ nữ phục vụ Play boy – 4 Sau khi những hình ảnh được chụp lại và đăng tải lên mạng, chẳng mấy chốc đã nhận được sự chú ý của dư luận. Rất nhiều cư dân mạng cho rằng nhà hàng thịt nướng này thực sự đã quá chiều chuộng khách hàng, xứng đáng để trải nghiệm.





“Mỹ nữ phục vụ này mà bón cho tôi ăn, khả năng tôi bị bỏng miệng cũng không biết mất, quá thu hút, hấp dẫn”, một cư dân mạng cho biết.


Cửa hàng thịt nướng Trung thu gây sốt với dàn mỹ nữ phục vụ Play boy – 5 Ngay sau đó, danh tính của những nữ phục vụ nóng bỏng cũng được cư dân mạng tìm hiểu.




Hóa ra, đây không phải là những nữ phục vụ thường xuyên của quán, tất cả đều là những mc, ca sĩ ảo và người mẫu có chút danh tiếng. Hoạt động mỹ nữ thịt nướng cũng chỉ diễn ra trong một ngày nhằm tri ân khách hàng.



Cửa hàng thịt nướng Trung thu gây sốt với dàn mỹ nữ phục vụ Play boy – 6 Tuy vậy, theo tiết lộ của chủ nhà hàng, bởi vì phản ứng của khách hàng rất tích cực, trong thời gian tới có thể nhà hàng sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động tương tự.



Cùng với những tiếp viên nữ xinh đẹp



Cửa hàng thịt nướng Trung thu gây sốt với dàn mỹ nữ phục vụ Play boy – 7 Thế nhưng, bên cạnh những phản hồi tích cực, cũng có không ít người cho rằng chiêu trò lôi kéo thực khách của nhà hàng này quá phản cảm.



Việc sử dụng những cô nàng nóng bỏng, ăn mặc thiếu vải để phục vụ thực khách là hạ thấp giá trị phụ nữ, đi ngược lại với thuần phong mỹ tục, cần phải bị tẩy chay, dẹp bỏ. Cửa hàng thịt nướng Trung thu gây sốt với dàn mỹ nữ phục vụ Play boy – 8 Thậm chí, có người cho rằng, sớm hay muộn nhà hàng này cũng sẽ bị các cơ quan chức năng “sờ gáy”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)