Chuyện shock 2011-04-15 10:50:06

{Cực Bựa} - Body sushi-( Ăn sushi trên cơ thể phụ nữ) C'mon...


Một hình thức ăn sushi cực mới mà nếu biết chắc các bạn sẽ phải té ghế vì ngạc nhiên cho mà coi.
Body Sushi hay Nữ Thể Thình (âm đọc là “Thình”, có nghĩa là “mâm đựng”) là một dạng nghệ thuật ẩm thực của Nhật Bản đã có trên 1000 năm lịch sử.

Đầu tiên, những người hành nghề này được đòi hỏi là gái đồng trinh, trẻ đẹp và có một thân hình bốc lửa. Trước mỗi lần thực khách ăn uống, các kỹ nữ phải trải qua một trình tự tịnh thân nghiêm ngặt. Một điều rất khó mà các kỹ nữ phải khổ luyện là lõa thể trước thực khách và nằm bất động trong hàng giờ liền để những đầu bếp bày đặt những món gia vị sushi lên các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể như ngực, bụng, rốn, âm hộ, v.v… Để làm được điều này, họ tuân thủ một hệ thống bài tập mà phổ thông là lõa thể trước mặt sư phụ, trên người đặt sáu quả trứng gà, nằm bất động, mắt không liếc ngang dọc trong vài tiếng đồng hồ, trong khi liên tục có vài người làm động tác như rót rượu, đổ canh… Bài tập được coi là thành công nếu dưới tất cả các kích thích như thế mà không có một quả trứng nào bị lăn xuống dưới đất. Trong trường hợp trứng vỡ, bài tập lại được bắt đầu lại từ đầu.

Sau khi thành nghề, người kỹ nữ được phép hành nghề, gọi là Thượng Thái. Trước giờ Thượng Thái, họ phải đi tắm qua rất nhiều lần. Lần tắm đầu tiên họ sẽ tắm bằng nước nóng với loại xà bông đặc biệt không có bọt, không có mùi thơm. Tiếp theo họ sẽ dùng những túi vải nhỏ có chứa cát, sỏi chà từng centimet trên cơ thể để tẩy da chết. Lần thứ 3 họ tiếp tục tắm nước nóng nhưng dùng một miếng bọt biển để chà khắp cơ thể. Cuối cùng họ sẽ xả lần cuối cùng bằng nước lạnh để hạn chế sự toát mồ hôi. Da và các bộ phận kín bắt buộc phải tẩy sạch lông. Trong khi các kỹ nữ tắm thì bộ phận nhà bếp mới được bắt đầu làm sushi vì món này chỉ ngon khi làm mới.

Người ta bày sushi trên cơ thể theo nhiều cách khác nhau. Núm vú được che bằng những cánh hoa, âm hộ được phủ bằng lá nho, tóc không quấn gọn mà xõa trên nền nhà, trang điểm bằng những cánh hoa nhỏ. Nhiệt độ trong phòng được giảm bớt để không làm sushi ấm dần vì chúng được bày trực tiếp lên da.

Trong khi ăn, các thực khách có thể vừa ăn vừa bình phẩm vẻ đẹp của cái “mâm sống” này. Có những trường hợp khách còn dùng rượu hay nước chấm đổ lên người kỹ nữ, dùng đũa gắp vào đôi nhũ hoa, trêu chọc, thậm chí nôn mửa…Thế nhưng bất luận trong chừng nào có thể, người kỹ nữ vẫn phải nằm yên bất động.

Ngày nay, một số thủ tục nhiêu khê trong nghệ thuật này đã được lược bỏ. Cụ thể một số trường hợp, người kỹ nữ được phép mặc quần lót thay cho việc khỏa thân toàn phần như kiểu truyền thống.

Mặc dù được coi là bắt nguồn từ thú ăn chơi trong cung đình Trung Hoa, thế nhưng ở xứ sở cha đẻ này, Nữ Thể Thình không mấy được hoan nghênh. Ở Nhật Bản, với ý nghĩa ẩm thực thưởng thức vẻ đẹp tự nhiên của con người, nó như một hạt giống được ươm mầm trên thửa đất màu mỡ, đã phát triển và thăng hoa đến không ngờ.

Vào những năm đầu của thập niên 90 phương Tây mới biết đến Body Sushi và họ đã phản ứng rất dữ dội. Họ cho đây là một phong tục hủ lậu, hạ thấp nhân phẩm của người phụ nữ, và những người thưởng thức Body Sushi là những kẻ thô tục bẩn thỉu (thức ăn được bày trực tiếp lên da các kỹ nữ). Năm 2004, một nhà hàng của Trung Quốc đã bị phạt tiền vì đưa hình thức này vào thực đơn, đồng thời Chính phủ Trung Quốc cũng ra lệnh cấm luôn Body Sushi. Phản đối thì phản đối, vẫn có một số nhà hàng, tổ chức trên khắp thế giới cung cấp dịch vụ Body Sushi cho các bữa tiệc kín, người mẫu có thể là nam giới, và thức ăn cũng không nhất thiết phải là sushi. Hiện vẫn còn nhiều tranh luận về Body Sushi.

Dù sao Body Sushi cũng là một nét văn hóa. Nó bị coi là thô tục vì chính những thực khách có hành vi quá lố. Cơ thể của người phụ nữ là một tác phẩm tuyệt diệu của tạo hóa, cùng với cách trình bày đẹp của những miếng sushi ngon miệng, Body Sushi là nghệ thuật trình diễn.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)