Chuyện shock 2013-01-04 11:03:13

[Cực sốck] Ấn Độ: Chặt đầu em gái đem đến sở cảnh sát...!!


1 video cực sốc ghi lại cảnh tượng hãi hùng của 1 thanh niên Ấn Độ 29 tuổi đang cầm theo… đầu của em gái mình tới sở cảnh sát đã khiến rất nhiều người choáng váng, kinh hãi với tội ác tày trời của nam thanh niên.
Vụ việc chấn động đã diễn ra tại Kolkata, Ấn Độ vào đầu tháng 12 vừa qua khi nam thanh niên Mehtab Alam, 29 tuổi, 1 thợ may mặc, đã chặt đầu em gái mình bằng 1 thanh gươm sắc. Nhiều nguồn tin cho biết ngay sau đó cho biết ngay sau khi thực hiện hành vi ác man này, anh ta đã đi bộ tới sở cảnh sát Nadial tại quận 24 Parganas với phần đầu của em gái mình trên tay. 

 

 



Cảnh sát cho biết Mehtab Alam đã tự thú rằng trước đó đã ra tay giết chết em gái kém mình 5 tuổi vì cô có quan hệ vợ chồng ngoài luồng với 1 người đàn ông khác. Nam thanh niên này đã yêu cầu cảnh sát giam giữ mình ngay lập tức.
 



1 cảnh sát cho biết "Mehtab Alam đã nói với các đồng nghiệp của chúng tôi rằng anh ta đã giết em gái mình bởi cô gái này đã có quan hệ bất chính với 1 người đàn ông." Anh ta cũng cho biết thêm rằng phần thi thể còn lại của em gái đã được vứt bỏ trên 1 tuyến đường tại Ayubnagar.
 
Theo như lời khai của hung thủ, cô em gái của anh ta đã có chồng nhưng cô vẫn qua lại với người nhân tình chính là người yêu cũ của cô. Cảnh sát cho biết thêm "Alam khai rằng muốn bảo vệ danh dự của gia đình nên anh ta đã ra tay sát hại chính em gái mình. Thực tế, anh ta còn muốn giết cả tên nhân tình kia."

 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)