Sao Việt 2019-11-15 02:04:42

Cùng là gái một con, 3 chị em Nhã Phương bao lần khiến dân tình trầm trồ vì nhan sắc hơn người


Được biết, không riêng gì Nhã Phương mà các chị em trong nhà của cô hiện đều đã có gia đình riêng và bận rộn với công việc của mình. Nhưng mỗi khi có cơ hội, chị em Nhã Phương vẫn tranh thủ để đi ăn, trò chuyện cùng nhau. Nhã Phương, em gái Phương Anh và em dâu Tường Vy đều sinh con trong năm 2019.

Mới đây trên trang cá nhân của Bích Trâm - chị gái Nhã Phương đã tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải loạt ảnh selfie xinh đẹp của 4 chị em trong nhà gồm Nhã Phương, Bích Trâm, Phương Anh và cô em dâu Tường Vy với dòng chú thích “Dù bận rộn như thế nào thì chị em em cũng gặp nhau”.

Nhã Phương vừa cùng chị gái, em gái, vợ chồng em trai đi ăn tối
Không biết là vô tình hay cố ý nhưng cả 4 chị em Nhã Phương đều mặc đầm trắng vô cùng xinh đẹp

Tuy cùng đọ sắc với nhau trong một khung hình nhưng có thể thấy 4 chị em Nhã Phương mỗi người vẫn nổi bật với những nét đẹp riêng của mình. Đặc biệt là Nhã Phương, sau khi kết hôn và sinh con cô luôn khiến dân tình phải trầm trồ trước nhan sắc chuẩn 'gái một con trông mòn con mắt' của mình.

Nhã Phương khiến dân tình trầm trồ trước nhan sắc chuẩn 'gái một con'

Dẫu cho hiện tại, Nhã Phương cùng các chị em gái đều đã lên chức 'mẹ bĩm sữa' nhưng khi nhìn vào những bức ảnh được chụp có thể thấy nhan sắc của ai cũng rạng rỡ, xinh đẹp và ngọt ngào không khác gì thiếu nữ đôi mươi.

Đều đã lên chức mẹ nhưng chị em Nhã Phương đều giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp

Đây cũng không phải lần hiếm hoi chị em của Nhã Phương khoe nhan sắc cùng nhau. Trước đó, chị gái của Nhã Phương cũng từng khiến mọi người không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp 'mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười' của 3 chị em khi đăng tải loạt ảnh selfie xinh đẹp với dòng chú thích “Chị em em có giống nhau không ạ? Mặc đồ và kẹp tóc giống nhau luôn đó nha”.


3 chị em Nhã Phương cùng đọ sắc trong một khung hình với trang phục và phụ kiện giống nhau



Ai nấy cũng đều để lại những bình luận khen ngợi và cảm thán trước nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo như 3 nàng tiên của cả 3 chị em Nhã Phương



Không ngoa khi nói rằng, mỗi lần hội ngộ cùng nhau, chị em Nhã Phương đều gây sốt với nhan sắc cực phẩm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)