Phim ảnh 2009-10-11 09:30:00

Cùng ngắm Trư Bát Giới phiên bản 2009 nào


Trư Bát Giới của năm 2009 trông cũng cute ra trò đấy. Ngoài ra, đừng bỏ lỡ những hình ảnh mới của anh chàng dễ thương Minh Đạo và chàng trai phong trần Hà Nhuận Đông trong những bộ phim mới của họ nhé.
Phim Hạnh Phúc khoe ảnh các mỹ nam


Đoàn làm phim Hạnh Phúc của đài An Huy vừa kết thúc các cảnh quay tại Hạ Môn và đã bay tới Đài Loan chuẩn bị cho các cảnh quay tiếp theo tại đây. Bộ phim có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Minh Đạo, Trần Đình Ni, Manh Manh, Lý Dịch Phong, Tiêu Hàm.


Poster fanmade cho phim Hạnh Phúc.






Một số hình ảnh trong lễ ra mắt phim.


Trong phim, Minh Đạo và Lý Dịch Phong thay nhau vào vai những chàng trai trẻ coi trọng sự nghiệp, nhưng do vướng mắc chuyện tình cảm nên gặp không ít những mâu thuẫn. Từ đó, một câu chuyện về thời thanh xuân, về sự phấn đầu hết mình trong cuộc sống và tình yêu của các bạn trẻ đã được mở ra. Trong phim cũng không ít cảnh Minh Đạo và Lý Dịch Phong liên tiếp đối đầu nhau. Khán giả không chỉ được dịp so sánh hai người xem ai đẹp trai hơn mà còn được dịp ngắm hai người thi tài diễn xuất nữa.


Minh Đạo và Lý Dịch Phong: Ai cool hơn ai?


Vai diễn của Minh Đạo là một cậu công tử con nhà giàu, từ cách ăn mặc tới phong cách đều toát lên sự sung túc trong cuộc sống. Nhưng dần dần, những trải nghiệm của cuộc sống đã giúp cậu cởi bỏ tất cả những vẻ ngoài hoa mỹ đó và thể hiện khả năng của bản thân mình. Trong phim, Minh Đạo còn có tình cảm với cả hai nàng Manh Manh và Trần Đình Ni.


















Một số hình ảnh của phim.


Bộ phim gồm 30 tập và dự định được ra mắt khán giả An Huy vào cuối năm nay.

Hà Nhuận Đông phong trần trong Một Thời ở Tây Tạng


Sau khi có buổi ra mắt rất hoành tráng tại Bắc Kinh, bộ phim mới của đạo diễn Đới Vỹ Once Upon a Time in Tibet (Một Thời ở Tây Tạng) bắt đầu những cảnh quay đầu tiên của mình ở Cam Nam, phía nam của tỉnh Cam Túc, Trung Quốc.


Hà Nhuận Đông trong phim Một Thời ở Tây Tạng.


Nam diễn viên điển trai Hà Nhuận Đông đã thay đổi hoàn toàn hình ảnh anh chàng bảnh trai, sáng láng trên màn ảnh bấy lâu nay của mình, để vào vai một thợ săn Tây Tạng cứng cỏi và rất phong trần. Để hóa thân thật tốt vào nhân vật, Hà Nhuận Đông đã phơi nắng thật lâu cho da sạm đi, đồng thời yêu cầu hoá trang thêm để làm cho mình có làn da như một người Tây Tạng chính gốc.


Dáng vẻ cực phong trần của Hà Nhuận Đông.


Đoàn làm phim đã gặp phải vô vàn khó khăn trong thời gian quay phim tại Cam Túc. Một nguồn tin cho biết, gần đây, những trận mưa lớn kéo dài liên tục đã làm cho bình nước nóng năng lượng mặt trời không hoạt động được, vì vậy Hà Nhuận Đông chỉ được tắm có ba lần trong vòng nửa tháng.


Hà Nhuận Đông cực kỳ hết mình với vai diễn này nhé.


Một Thời ở Tây Tạng là bộ phim diễn ra vào thời kháng chiến chống Nhật (1937 -1945). Một chiếc phi cơ thuộc đội Phi Hổ của Mỹ tới giúp đỡ Trung Quốc chống Nhật đã bị bắn rơi tại Tây Tạng. Người phi công của chiếc máy bay đó đã may mắn được một cô gái Tây Tạng (do Tiểu Tống Giai đóng) cứu giúp và sau đó tình cảm lãng mạn giữa hai người xảy ra. Hà Nhuận Đông vào vai một người đi săn Tây Tạng có nhiệm vụ truy đuổi một tên tử tù trốn trại người Ý và rồi sau đó lại nhận nhầm người phi công kia.

Bộ phim Một Thời ở Tây Tạng đang trong giai đoạn ghi hình.

Lộ hình Trư Bát Giới của đạo diễn Trương Kỷ Trung


Bộ phim truyền hình Tây Du Ký của đạo diễn Trương Kỷ Trung được khai máy vào giữa tháng 9 vừa qua tại khu tây bắc tỉnh Cam Túc, Trung Quốc. Ngày hôm nay, nhà chế tác tiếp tục tiết lộ tạo hình của Trư Bát Giới, một nhân vật khá quan trọng trong bộ phim của mình và đã giành được sự chú ý rất lớn của khán giả yêu điện ảnh đối với "tân" Tây Du Ký.


Trư Bát Giới của thế ký 21.


Trư Bát Giới là môn đệ thứ hai của Đường Tăng. Anh chàng cùng với các mộn đệ khác đi theo bảo vệ cho Đường Tăng trong cuộc hành trình đến Tây Trúc thỉnh kinh. Bộ ảnh mới được công bố đã mang đến cho khán giả một cái nhìn cận cảnh về một trong những nhân vật chính trong Tân Tây Du Ký: anh chàng Bát Giới tò mò, tham ăn và láu cá, những tính cách mà mọi người rất quen thuộc về nhân vật này.






Một vài hình ảnh Bát Giới trên phim trường.


Tây Du Ký được thực hiện dựa trên tác phẩm văn học cổ điển cùng tên, một trong bốn đại kỳ thư của văn học Trung Quốc. Rất nhiều bộ phim nhựa và phim truyền hình dựa trên tác phẩm Tây Du Ký đã được ra đời trong những thập kỷ vừa qua, trong đó phiên bản nổi tiếng và thành công nhất cho đến nay được thực hiện hồi năm 1986. Phiên bản remake Tây Du Ký năm 2000 đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng khán giả yêu điện ảnh và các nhà phê bình phim.




Thông thường, phiên bản làm lại không gây được tiếng vang như bản phim đầu tiên. Nhiều khán giả hâm mộ tự hỏi rằng liệu Tây Du Ký của đạo diễn Trương Kỷ Trung với ngân sách làm phim khổng lồ, có thể trở thành một bộ phim được đón nhận nồng nhiệt như Tây Du Ký thực hiện hồi những năm 80 của thế kỷ trước hay không? Câu trả lời vẫn còn bỏ ngỏ, nhưng có vẻ như đạo diễn Trương Kỷ Trung đã bắt đầu gây ấn tượng với khán giả bằng tạo hình mới của Trư Bát Giới rồi thì phải.


Tạo hình của Trư Bát Giới mới trông khá ấn tượng đấy chứ.


Tân Tây Du Ký của đạo diễn Trương Kỷ Trung dự định ra mắt vào cuối năm 2010.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)