Thời trang - làm đẹp 2009-01-20 09:00:00

Cùng Sao “tút” lại đầu tóc cho năm mới


Đơn giản lắm, chả cần đến salon đâu.
Năm sắp hết, tết cũng chuẩn bị đến rồi, nếu bạn chưa tìm cho mình được kiểu tóc nào cho hợp với không khí tết thì hãy nghía qua một vài kiểu tóc đang được Sao áp dụng rất hữu hiệu nhá!

Tóc đuôi ngựa

Bạn có mái tóc dài và thường để xõa tự nhiên, thì năm mới đúng là lúc bạn "F5" lại chúng đấy, nếu không muốn thay đổi nhiều thì hãy chọn kiểu tóc đuôi ngựa trẻ trung giống Ashley-Tisdale, Blake hay Lo-Jordan nhá! Bạn sẽ rất duyên dáng và dịu dàng đấy!


Ashley Tisdale


Blake


Lo Jordan
Tóc ngắn

Mái tóc ngắn đem đến bạn nét trẻ trung, cá tính trong đời thường thì chúng lại thuộc dạng khó “chiều nhất” nếu bạn muốn chọn kiểu tóc thật trang trọng khi đi dự tiệc. Nhưng đừng quá lo lắng nhá, với một chút khéo léo và keo tạo nếp tóc bạn sẽ có thể tạo cho mình mái tóc phù hợp đấy.

Nghía qua gợi í của Pink và Rihanna để tự tin với chính mình nhá!


Pink


Rihanna

Chải mái bồng

Nếu bạn có mái tóc thẳng mượt như Avril Lavigne, Beyonce hay Jordin Sparks thì chỉ cần một vài thao tác đơn giản với chiếc lược, hãy chải bồng phần mái tóc ra sau và cố định chúng với chiếc kẹp tóc duyên dáng hay sợi dây thun mảnh mai. Trông bạn sẽ thật mới lạ và cá tính.

Mái tóc này rất phù hợp với những cô bạn có quỹ thời gian eo hẹp, ngoài ra chúng còn giúp bạn "ăn gian" thêm chút chiều cao nhờ phần "bồng" nơi đỉnh đầu đấy! "Lợi cả đôi đường" bạn nhỉ?


Avril Lavigne


Beyonce


Jordin Sparks

Tóc vấn công chúa

Kiểu tóc này được rất nhiều Sao Hollywood ưa chuộng từ Brittany, Emma Watson hay cô nàng Hilary Duff vì kiểu dáng đơn giản nhưng lại mang đến bạn nét ngọt ngào, nữ tính và rất duyên dáng… thích hợp với không khí của bữa tiệc hay những dịp trang trọng.

Hãy quấn gọn mái tóc của bạn ra phía sau, để phần tóc mai "rơi" nhẹ nhàng cho thật tự nhiên nhé. Mái tóc này rất phù hợp với những cô bạn có vóc dáng mảnh mai và bờ vai đầy đặn đấy.


Brittany


Emma Watson


Hilary Duff


KristenSt


LC-Dan-MacMedan


Vanessa-Hudgens
Tùy thuộc vào mái tóc, hãy chọn cho mình kiểu tóc phù hợp với không khí tết nhá!





Gửi bình luận của bạn
"Bạn đã gửi bình luận thành công"
Clik vào đây để tiếp tục bình luận
Chọn avatar:









Tên của bạn: *
Mail của bạn:
Telex VNI None
Nội dung: Xin bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Mọi comment gõ không theo chuẩn tiếng Việt, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam đều sẽ bị chặn vì coi là không hợp lệ. *
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)