Một ngày đẹp trời, chúng tớ đã “bắt cóc” được Minh Hằng và cùng t8m với chị ấy. Minh Hằng đã bật mí một chút về album vol.2 sắp xuất xưởng của mình và về trào lưu sử dụng mạng xã hội hiện nay.
Chị Hằng ơi, bật mí một chút về album vol.2 của chị với các teen đi?
Chào các bạn, Hằng hi vọng rằng vào tháng 9 tới đây, album mới của Hằng sẽ có mặt trên các kệ đĩa. Album mang một cái tên rất dễ thương “Cô nàng đáng yêu”. Album sẽ thiên về dòng nhạc dance sôi động, trẻ trung mà Hằng nghĩ là các bạn tuổi teen sẽ tha hồ “lắc lư” mình theo giai điệu của các ca khúc ấy hihi.
Điều thắc mắc của các teen là không biết giá của album vol.2 này có “khủng” như vol.1 không chị ui?
(Cười) Các bạn đừng lo nhé, vol.2 này giá cực “mềm”, vừa túi tiền với các bạn học sinh, sinh viên và các bạn tuổi teen, nhưng không vì vậy mà chất lượng album bị ảnh hưởng đâu nha. Album này Hằng cũng nhận được sự tài trợ của một hãng điện thoại, cho nên các fan hãy yên tâm về chất lượng album của Hằng.
Bận rộn với lịch quay và lịch diễn như thế, chị Hằng lấy đâu ra thời gian dành cho các fans, chị có sợ hình ảnh của mình bị phai nhạt hơn so với các sao được teen yêu thích khác không?
Hình ảnh của Hằng và mọi thông tin vẫn được các trang báo mạng, trang tin update thường xuyên đấy chứ. Nếu rảnh Hằng cũng cùng những fans ruột của mình đi chơi, xem phim để chia sẻ với các bạn về những điều mới trong công việc và tâm sự về cuộc sống…
Bản thân chị nghĩ gì về xu hướng sử dụng mạng xã hội của giới trẻ ngày nay, như Facebook hay Vihuni.com - mạng xã hội di động đầu tiên ở Việt Nam?
Đó là nơi để các bạn học hỏi và tiếp cận với thế giới, ngoài ra còn là nơi giúp các bạn thư giãn sau những giờ học căng thẳng. Tuy nhiên Hằng nghĩ các bạn cũng không nên lạm dụng quá, sẽ rất lãng phí thời gian dành cho việc học.
Hằng có tham gia vào các mạng xã hội trên thế giới cũng như Việt Nam không? Ví dụ như facebook, hay Vihuni mạng xã hội trên di động đầu tiên ở Việt Nam?
Mạng xã hội giúp mọi người giao lưu, chia sẻ với nhau một cách dễ dàng và thuận lợi, đặc biệt là trong thời đại ngày nay, khi mà mọi người ai cũng rất bận rộn nên thời gian để tiếp xúc và thăm hỏi nhau càng ít đi. Tuy nhiên thời gian này do công việc khá bận rộn nên Hằng không có nhiều thời gian để tham gia. Hằng thấy các bạn tuổi teen xem mạng xã hội như là ngôi nhà thứ hai của mình để lưu giữ và kết nối bạn bè, cũng hay đó chứ.
Vihuni & Facebook sự lựa chọn của Hằng
Chị sẽ tham gia Mạng Xã hội chứ?
Hằng nghe bạn bè nói nhiều về Facebook và mới nhất là Vihuni – mạng xã hội trên di động đầu tiên ở Việt Nam. Hiện giờ thì do thời gian bận rộn Hằng không có thời gian nhiều để có thể xây dựng 1 tài khoản trên facebook, và Vihuni nhưng trong tương lai thì vẫn có thể lắm chứ!
Với xu thế tuổi teen online ngày càng nhiều như hiện nay? Chị có nghĩ đến kết hoạch sẽ tiếp cận khách hàng teen thông qua marketing online không?
Thông tin của Hằng vẫn được các bạn teen biết đến đầy đủ và đâu hề bị chậm chút nào đâu… Hằng muốn khán giả nhớ đến mình bằng những gì mình làm ra, bằng những vai diễn hay và những sản phẩm âm nhạc thật chất lượng chứ không phải bằng một chiến lược maketing rầm rộ. Dĩ nhiên pr cũng là điều cần thiết để khán giả biết đến các sản phẩm âm nhạc của mình, nhưng chỉ có những hoạt động đó mà không chú trọng vào đầu tư cho vai diễn và cho từng bài hát thì khán giả cũng sẽ mau chóng quên Minh Hằng thôi.
Cảm ơn chị Hằng rất nhiều và chúc cho vol 2 của chị được khán giả đón nhận!