Tin tức - pháp luật 2014-02-20 08:26:59

cuộc "đấu khẩu" trước khi thầy... tát trò.


Theo học sinh lớp 11A1 Trường THPT Nguyễn Huệ (thị trấn Phú Phong, huyện Tây Sơn, Bình Định), trong giờ học môn Hóa, thầy Trần Anh Tuấn thấy lớp ồn nên nhắc nhở nhiều lần nhưng không được. Sau khi đuổi một số học sinh ra ngoài, thầy hỏi cả lớp em nào đã mách với giáo viên chủ nhiệm là vài ngày trước có một học sinh bị thầy đánh "dã man".
Nguyễn Phúc Nghĩa đứng dậy nói "cả lớp ai cũng nói vậy". Thầy Tuấn hỏi Nghĩa "em có muốn thử độ dã man của tôi không", rồi gọi nam sinh này lên bục giảng và tát liên tiếp. Nguyễn Thanh Long đứng dậy phản ứng liền bị gọi lên, hứng một tát của thầy. Long cùng Nghĩa xông đến đánh thầy Tuấn. Vụ việc được dừng lại khi một hiệu phó chạy sang can ngăn.
Thầy Tuấn thừa nhận tát học trò trước lớp. 
Tường trình vụ việc, thầy Tuấn cho rằng, sau khi đuổi vài em ra khỏi lớp và nhắc lại chuyện tát học sinh vài ngày trước thì Nghĩa "nói leo" với giọng khiêu khích. Ông này thừa nhận Long bị tát khi đứng lên hỏi thầy vì sao Nghĩa bị tát.
"Tôi đã sai, tôi xin lỗi", người thầy tỏ ra hối hận.
Theo ông Nguyễn Phúc Nguyên (phụ huynh học sinh Nghĩa), gần Tết Giáp Ngọ nghe con trai nói với mẹ rằng "chắc con nghỉ học". Hỏi lý do Nghĩa không nói nên ông tìm hiểu và biết được Nghĩa bị thầy Tuấn tát trước lớp.
"Xem video thầy Tuấn đánh Nghĩa khiến tôi rất bức xúc. Con tôi đến trường học chữ, học làm người chứ không phải để bị thầy đánh đập như vậy", ông Nguyên nêu quan điểm.
Trước vụ việc này, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Định đã yêu cầu Ban Giám hiệu Trường THPT Nguyễn Huệ khẩn trương hoàn chỉnh hồ sơ vụ việc để xử lý, báo cáo cho Giám đốc Sở trước ngày 21/2.
Ngành giáo dục tỉnh Bình Định xác định, đây là vụ việc vi phạm đạo đức nghiêm trọng làm ảnh hưởng đến uy tín của ngành.
Sáng 19/2, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định chỉ đạo giao Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo xác minh lại vụ việc, xử lý nghiêm.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)