Chuyện lạ 2017-03-10 17:05:42

Cuộc sống tình dục bất ngờ của cô gái có 2 âm đạo - ae nào thắc mắc ko ;))


Bạn trai của cô cho biết đời sống tình dục của mình hoàn toàn không như nhiều người tưởng tượng.

Năm ngoái, một cô gái giấu tên với nickname nurseryRN đã mở đầu buổi thảo luận “Ask Me Anything” (Hỏi tôi bất cứ điều gì) với lời giới thiệu về bản thân: “Tôi là một phụ nữ được sinh ra với tử cung đôi (tử cung kép). Tôi đang ở độ tuổi 20. Tôi phát hiện mình có hai tử cung, hai cổ tử cung và hai âm đạo khi tôi 16 tuổi. Tôi có thể có thai ở cả hai tử cung”.

Cô gái trẻ sau đó đã nhận được vô số các câu hỏi tò mò. Và để trả lời được hết các thắc mắc, anh bạn trai với biệt danh twicethefunn cũng đã mở trang thảo luận về người yêu.

1. Bạn trai của cô ấy hoàn toàn bình thường

Mặc dù thật sự có người có hai "của quý" nhưng bạn trai của cô gái hoàn toàn bình thường. Twicethefunn dí dỏm: "Lần cuối tôi đếm thì chỉ có một. Nhưng tôi đã không kiểm tra trong một thời gian và tôi không giỏi đếm."

2. Hai âm đạo hơi khác nhau về kích cỡ

Hai âm đạo nằm cạnh nhau. Và âm đạo bên trái nhỏ hơn âm đạo phải.

3. Cô ấy vẫn có cuộc sống tình dục bình thường

NurseryRN đã viết rằng cô ấy chỉ có thể đạt được cực khoái âm ỉ bởi vì vách ngăn cách hai vùng âm đạo đã che phủ điểm G. Và vì âm đạo bên trái nhỏ hơn bên phải nên cô ấy thích quan hệ tình dục ở âm đạo bên phải do ít đau đớn hơn.

4. Bạn sẽ không biết cô ấy có hai âm đạo nếu chỉ nhìn bên ngoài



Phần bên ngoài âm hộ của cô ấy trông giống như một người chỉ có một âm đạo, một tử cung và một cổ tử cung.


5. Bạn trai cũng không nhận ra điều đó khi quan hệ tình dục

Chỉ đến khi làm chuyện đó, bạn trai mới cảm nhận thấy sự khác biệt bên trong. Đến khi chuyển hướng vào 1 trong 2 âm đạo thì cũng không khác gì với người bình thường. Anh cũng tiết lộ, khi làm “chuyện ấy” anh phải tập trung vào âm đạo bên phải, vì đó là nơi làm cô ấy thoải mái hơn.

6. Có thể mang thai ở cả 2 tử cung

Tử cung của cô gái nhỏ hơn bình thường, nhưng cô đã viết rằng các bác sĩ nói rằng cô có thể mang thai ở cả hai.





7. Cô gái không có hai lỗ âm đạo riêng biệt

Âm đạo của cô tách thành hai âm đạo khác biệt khoảng 2.5cm bên trong. Khi được hỏi liệu đã bao giờ anh ấy thử chạm vào cả 2 âm đạo cùng 1 lúc, twicethefunn đã viết: "Có. Tôi đã từng thử".

8. Cô gái sẽ phải sinh mổ

Vì cô gái có hai tử cung thay vì một, nên việc sinh tự nhiên sẽ gây ra quá nhiều biến chứng. "Tử cung của tôi nhỏ hơn bình thường vì vậy tôi có nguy cơ bị sảy thai, hạn chế sự phát triển của bé." NurseryRN viết.

9. Có thể không có thai trong cả hai tử cung cùng một lúc

NurseryRN viết: "Do các hoocmon, đó không phải là chuyện có thể xảy ra. Nhưng tôi đã đọc nó đã từng xảy ra trước đó. Đã từng có phụ nữ có một thai ở một tử cung và cặp song sinh ở tử cung khác."

10. Cô ấy vẫn chỉ có kinh 1 lần/tháng

Và mặc dù bác sĩ bảo cô gái phải dùng hai chiếc băng vệ sinh tampon mỗi lần, cô viết rằng mình chỉ sử dụng một cái. "Tôi có hai ống dẫn trứng, mỗi ống nối với một tử cung", NurseryRN viết. "Tôi hành kinh mỗi tháng một lần."

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)