Sao thế giới 2013-03-15 08:52:02

Cuộc sống xa hoa của Ôn Bích Hà


[size=7] [/size]

[size=6]Sống trong biệt thự giá 50 triệu HKD, mỹ nhân Hong Kong đi xe sang Maserati và vừa tậu villa rộng gần 2.000m2 tại Bali, Indonesia.[/size]

Mặc dù vắng bóng màn ảnh nhiều năm nay nhưng thu nhập của Ôn Bích Hà không vì thế mà thua kém bất cứ ngôi sao Hong Kong nào. Tờ
 East Week gần đây tiết lộ những thông tin thú vị quanh cuộc sống của nữ diễn viên nổi tiếng này. Nhiều năm nay, cô có một lối sống vương giả: ở biệt thự sang trọng giá 50 triệu HKD (hơn 6 triệu USD), lái xe thể thao hạng sang Maserati, chỉ xài thời trang hàng hiệu… Không chỉ có vậy, mới đây, cô còn bỏ tiền ra mua một biệt thự rộng 1.858 m2 ở Bali, Indonesia.

Ôn Bích Hà và trợ lý miệt mài với công việc. Ảnh: East W.
Vài ngày trước, Ôn Bích Hà bị bắt gặp rời khỏi Commercial Radio House sau khi có cuộc phỏng vấn với đài CRHK. Lái xe đưa cô tới Shangri-La Hotel để gặp hai thương gia đại lục. Ở tuổi ngấp nghé 50, cô vẫn rất hào hứng với công việc. Thành lập công ty sản xuất phim riêng vào đầu năm nay, người đẹp sẽ đảm nhận vai trò nhà sản xuất Lonely Fifteen 2013 - một tác phẩm làm lại từ bộ phim cùng tên vào năm 1989.

Ôn Bích Hà được chồng yêu chiều hết mực. Ảnh: East W.
Dù chỉ đóng phim ở Hong Kong, Ôn Bích Hà vẫn là cái tên nổi đình nổi đám ở Đại lục. Thành công củaVengeance vào năm 1992 từng đưa cô lên đỉnh cao sự nghiệp, giúp cô trở thành ngôi sao của làng quảng cáo thời bấy giờ. Những năm 90, Ôn Bích Hà là gương mặt quen tại các sự kiện quảng bá sản phẩm hay những bữa tiệc VIP của làng giải trí. Nói về công việc của mình, diễn viên này chia sẻ: "Tôi yêu đóng phim điện ảnh, truyền hình, tôi yêu việc dạo bước trên thảm đỏ và thích thú với sự chú ý, ngưỡng mộ từ các fan. Tôi sẽ không bao giờ rời khỏi guồng quay này. Điều đặc biệt, tôi có một cuộc hôn nhân tuyệt vời vì chồng luôn ủng hộ công việc của vợ. Con trai tôi giờ đã ba tuổi rưỡi rồi, tôi không có nhiều điều để lo lắng nữa và có thể toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)