Chuyện lạ 2019-11-19 03:38:39

CƯỜI RỚT HÀM: Ông bố gánh váy cưới diễu hành khắp làng mừng con gái thoát ế


Mới đây, một cô gái bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ câu chuyện cực thú vị về bố của mình. Chẳng là sau bao năm "ế chỏng chơ", cuối cùng cô gái cũng tìm được đức lang quân như í.

Quá vui mừng khi con gái cũng chịu lấy chồng, ông bố đòi cùng con đi thử váy cưới bằng được. Nhưng đáng chú ý nhất là hành động người cha móc váy vào cây sào, sau đó diễu hành khắp làng khoe với mọi người.


Hình ảnh người cha móc váy cưới vào sào…

Mặc dù ông bố vừa đi vừa hí hửng hô lớn "May quá bom nổ chậm cũng đi", nhưng sâu bên trong ai cũng hiểu người cha này phần nào sẽ cảm thấy ngậm ngùi vì sắp phải xa con rồi.

"Đấy, cái người đàn ông này, mới chỉ mấy tháng trước đây còn đang lo mình ế, còn mắng: 'Đoảng như mày thì ai nó lấy con ơi…'. Thế mà bây giờ chính bố lại là người hí hửng, vui mừng nhất.


… rồi mang đi khoe với cả làng.

Cái hôm mình đi thử váy, bố nhất quyết đòi để bố dẫn đi: 'Ưng cái nào bố thuê cho cái đấy…' và đây là cách ông tuyên bố với cả làng là đã đẩy được quả bom nổ chậm khỏi nhà rồi.

TÀI TRỢ

Nhìn vậy thôi chứ mấy hôm nay, bố cũng thẫn thờ, dặn dò, thủ thỉ đủ điều chứ chẳng tếu táo như xưa. Đẻ con gái đúng là lỗ vốn, lúc nó ở nhà thì cứ muốn đẩy đi, nó đi rồi thì lại thương lại nhớ. Chán lắm cơ", cô con gái chia sẻ.


Vừa đi người cha vừa hào hứng nói: "May quá bom nổ chậm cũng đi".

Câu chuyện về người cha vui mừng khi con gái lấy được chồng nhanh chóng nhận về sự quan tâm lớn. Phần đa mọi người bày tỏ bật cười trước hành động hài hước và không kém phần "bá đạo" của ông bố.

Bên cạnh đó, có không ít người chia sẻ cảm động, ghen tị với cô gái khi được đấng sinh thành đưa đi thử váy cưới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)