Tin tức - pháp luật 2011-04-11 10:55:24

Cuốn sách gây xôn xao của MC truyền hình bị tạt a-xít


Hồi ký có tên "Người đẹp" là những trang viết về cuộc đời của Katie Piper, một người mẫu, MC xinh đẹp ở Anh. Cô bị bạn trai cũ đánh đập, cưỡng hiếp và sau đó tạt a-xít.

Katie phải trải qua 60 lần phẫu thuật để có được vẻ bề ngoài như hiện tại. Cuốn hồi ký cũng miêu tả sự đau đớn tột cùng mà người mẫu đã trải qua và cố gắng vượt bậc để bắt đầu cuộc sống mới sau tai nạn kinh hoàng.

Katie Piper với khuôn mặt biến dạng vì a-xít

“Tôi cầu mong cho không một ai phải chịu đựng sự đau đớn mà mình đã trải qua, bởi quá khủng khiếp. Giờ đây thì tôi mơ ước cuộc đời mình bớt đi những vấn đề sức khỏe”.

Katie Piper không thể quên giây phút những giọt a-xít đốt cháy da thịt mình cùng những lần phẫu thuật đau đớn đến muốn chết. “Mỗi một giây a-xít lại ngấm sâu vào da thịt tôi. Tôi nghe thấy tiếng gào thét không phải của một con người mà là một loài vật nào đó. Nhưng sau này tôi nhận ra đó là tiếng la hét của chính mình. A-xít chảy xuống cổ, ngực và hai chân. Tôi cảm nhận rõ nó đốt cháy quần áo của mình ra sao. Tôi không thể làm gì ngoài việc kêu gào liên tục đến khản giọng. Rồi những ca phẫu thuật liên tiếp khiến tôi không thể chịu nổi. Tôi đã nhiều lần van xin mẹ hãy để tôi được chết”.

Nhưng giờ đây, Piper đã dũng cảm vượt qua được số phận. "Tôi đã sống sót sau nỗi đau đớn, sau những hoảng loạn, sau nước mắt và tiếng la hét, sau cả những lần chỉ mong được chết. Tôi trở thành một người khác, lạc quan hơn. Giờ đây tôi tin chắc một điều bi kịch của ba năm về trước không thể nào hủy hoại cuộc đời mình”.

Piper của ngày hôm nay tích cực tham gia giúp đỡ những người tàn tật và kém may mắn như mình

Katie Piper của ngày hôm này không ngại ra phố với khuôn mặt đầy sẹo. Cô cũng tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội, giúp đỡ những người phụ nữ bị cưỡng hiếp. Piper còn dẫn một chương trình truyền hình dành riêng cho những người khuyết tật, kém may mắn như mình. Tháng 3/2008, nước Anh xôn xao với vụ án Katie Piper, người mẫu và MC truyền hình, bị Stefan Sylvestre, do bạn trai cũ Daniel Lynch thuê, tạt a-xít trên phố. Piper đã bị mù một bên mắt và phải trải qua nhiều lần phẫu thuật, chỉnh hình trong bệnh viện. Hiện, Sylvestre và Lynch phải chịu án tù.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)