Chuyện lạ 2009-06-06 04:14:50

Cưỡng bức tình dục để truyền hình trực tiếp b-)


Đây là lần đầu tiên một vụ cưỡng bức tình dục được chính người trong cuộc tường thuật trực tiếp trên mạng Internet.

Nạn nhân của sự việc, một cô gái 20 tuổi đã đến trình báo với cơ quan cảnh sát về việc bị một người bạn trai cưỡng bức và truyền hình trực tiếp toàn bộ hành vi đồi bại trên mạng Internet. Thủ phạm Johnathon Richard Hock sau đó đã chủ động đến cơ quan cảnh sát để đầu thú và tường trình lại toàn bộ sự việc:

Vụ việc xảy ra vào đêm ngày 25/2, vào lúc 5 giờ sáng, sau khi quá chén cùng cô gái – nạn nhân nói trên, Hock đã không làm chủ được mình. Lợi dụng lúc cô gái đang ngủ say tít mít, Hock lẻn vào phòng cô gái, bật laptop có sẵn webcam và bắt đầu thực hiện hành vi đồi bại. Trong đoạn clip truyền hình trực tiếp trên mạng Internet, tên này còn liên tục cười cợt và đưa ra những lời bình phẩm tục tĩu. Vụ việc kéo dài khoảng 30 phút.



Hình ảnh của Johnathon Richard Hock trên mạng xã hội Facebook

Cô gái giấu tên – nạn nhân của Hock không hề hay biết gì về sự việc kinh khủng này cho tới khi được nghe bạn bè tường thuật lại. Được biết, cô gái mới chỉ quen biết và qua lại với Hock trong một thời gian ngắn.

Từ khoảng 2 - 3 năm trở lại đây, việc một số thanh niên trẻ ghi lại những hình ảnh riêng tư, ảnh nude hay thậm chí cả cảnh ân ái với bạn tình rồi phát tán trên mạng internet đã trở nên phổ biến và không còn xa lạ nữa. Nhưng đây là lần đầu tiên một vụ cưỡng hiếp được chính người trong cuộc chủ động tường thuật trực tiếp và phát tán. Đây là hệ quả của lối sống lệch lạc và nhu cầu thể hiện cái tôi quá lớn, thích làm điều khác biệt để khẳng định mình của một bộ phận người trẻ tuổi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)