Tin tức - pháp luật 2012-12-05 09:42:46

Cưỡng đoạt cả tiền của người đi bới rác


Đại cùng một số đối tượng tới khu xử lý chất thải Nam Sơn, để ngăn cản, đe dọa không cho những người thu mua phế liệu vào khu xử lý chất thải mua phế liệu. Nếu ai có nhu cầu thu mua phế thải, phải nộp phí 2,2 triệu đồng/tháng.

Nguyễn Văn Đại, SN 1982, trú tại xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn (Hà Nội) và 5 đối tượng khác vừa bị CAH Sóc Sơn (Hà Nội) khởi tố bắt tạm giam về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo CAH Sóc Sơn cung cấp, cuối tháng 11.2012, Đại cùng một số đối tượng tới khu xử lý chất thải Nam Sơn, xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn để ngăn cản, đe dọa không cho những người thu mua phế liệu vào khu xử lý chất thải mua phế liệu. Nếu ai có nhu cầu thu mua phế thải, phải nộp phí 2,2 triệu đồng/tháng cho Đại.

Đối tượng Đại


Sau khi bị CAH Sóc Sơn bắt giữ, Đại khai đã rủ Nguyễn Văn Hưng, SN 1987, trú tại xã Hồng Kỳ, huyện Sóc Sơn và một số đối tượng khác đến khu xử lý chất thải Nam Sơn để kiếm ăn trên mồ hôi xương máu của những người đi thu mua phế liệu bằng cách cưỡng đoạt tiền của họ.

Đại đã liên kết với Nguyễn Mạnh Tùng, SN 1973, trú tại xã Hồng Kỳ, huyện Sóc Sơn, làm bảo vệ tại khu xử lý chất thải Nam Sơn để thực hiện hoạt động phạm tội. Tùng được giao thu tiền của người đến bãi rác thu mua phế liệu, rồi nộp cho Đại.

CAH Sóc Sơn đã làm rõ vai trò đồng phạm của Trần Văn Độ, SN 1985 và Nguyễn Thanh Tùng, SN 1992, đều trú tại xã Trung Giã và Nguyễn Văn Thu, SN 1989, trú tại xã Hồng Kỳ, huyện Sóc Sơn.


Theo ANTĐ


 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)