Teen 24h 2013-01-16 03:29:20

Cường Seven,Chi Pu và Mr.A đốt nóng không khí mua sắm tại Shop CASIO Indochina Plaza Hà Nội


[justify]Cường Seven & Chi Pu – Mr.A đốt nóng không khí mua sắm tại Shop CASIO Indochina Plaza Hà Nội [/justify]
Tối 13/01 vừa qua, 2 gương mặt Hot của giới trẻ Hà Nội Cường Seven & Chi Pu – Mr.A Rapper xuất hiện và đốt nóng mùa đông giá lạnh của HN tại Shop CASIO Indochina Plaza Hà Nội với   chương trình “Giờ vàng mua sắm”, đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng đến mua sắm cũng như Fan hâm mộ.
 

Mr.A, Cường Seven & Chi Pu mua sắm đồng hồ G-Shock & Baby-G làm phụ kiện thời trang cho kế hoạch du xuân chơi Tết sắp tới của mình.

Chi Pu giản dị dễ thương nhưng vẫn đầy cá tính, cô ấy niềm nở chào đón mọi người đến tham quan và mua sắm tại shop Casio Indochina Plaza Hà Nội.




Cường Seven & Chi Pu – Mr.A cũng là fan ruột của đồng hồ G-Shock & Baby-G vì  kiểu dáng thời trang , mạnh mẽ cùng những tính năng vượt trội của đồng hô này rất thích hợp với phong cách trẻ trung năng động của các bạn


Cường Seven & Chi Pu – Mr.A trổ tài làm nhàtư vấn thời trang cho Khách hàng đến mua sắm đồng hồ, mang đến những giây phút thú vị khó quên cho các bạn trẻ cùng thần tượng của mình.



Cường Seven & Chi Pu – Mr.A chụp ảnh cùng các Fan hâm mộ, không ít Fan cũng là tín đồ cuồng nhiệt của những chiếc Baby-G & G-Shock.


Mr.A, Cường Seven & Chi Pu chụp ảnh lưu niệm cùng Mr. Kotani – Casio Japan


Mr.A, Cường Seven & Chi Pu bày tỏ tình yêu G-SHOCK/ BABY-G của mình bằng cách ký tên lưu niệm tại shop Casio – Indochina HN


Chương trình “Giờ vàng mua sắm” cùng Mr.A, Cường Seven & Chi Pu diễn ra tại Shop CASIO Indochina Plaza Hà Nội vừa qua mang đến cho quý Khách hàng cơ hội mua sắm với giá ưu đãi và dịp gặp gỡ giao lưu với những ngôi sao thần tượng đang được yêu thích nhất.

Hotline: 093 4003 403 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)