Người mẫu - hoa hậu 2013-03-01 09:51:22

Cựu hoa hậu "lừa tình" với váy khỏa thân


Zuleyka Rivera "lừa tình" với váy nude
 
Xuất hiện trong một bữa tiệc lớn tại Puerto Rico, chân dài người Puerto Rico đồng thời cũng là cựu  Hoa hậu Hoàn vũ 2006 - Zuleyka Rivera thu hút mọi sự chú ý của người hâm mộ bởi sự gợi cảm tột đỉnh.
 
Không chỉ phô diễn hình thể rắn chắc, gợi cảm cùng làn da nâu nóng bỏng, Zuleyka Rivera còn "lừa tình" với bộ đầm được kết từ vô số sợi kim loại, gắn đá quý. Chiếc váy ngắn cũn, thoáng mát cùng lớp lót màu nude khiến Zuleyka Rivera giống như… khỏa thân. Tuy nhiên, độ phản cảm được làm dịu vì khoảng hở nhạy cảm được che đậy bởi lớp lót màu da khá dày dặn bên trong.

Una Healy mặc váy dễ gây hiểu nhầm
 
Nữ ca sĩ, nhà soạn nhạc người Ailen - Una Healy dễ khiến công chúng nhầm lẫn trong bộ váy gắn đá trên nền tông màu nude. Cô xuất hiện bên người chồng của mình trong một bữa tiệc ra mắt album tại Anh hôm 28/2 vừa qua. Una Healy chọn cho mình bộ cánh màu nude được gắn lên hàng sa số viên đá quý. Lớp vải nude khá dày dặn giúp cô nàng che chắn được hầu hết những điểm nóng trên cơ thể. Tuy nhiên, nếu chỉ nhìn thoáng qua, rất nhiều người sẽ bị nhầm lẫn cho rằng cô đang khoe nội y phản cảm. 
Oái oăm thay! dường như để "chơi khăm" ống kính, Una Healy chọn điểm nhấn đá xanh khá độc đáo, rải rải phần hông, ngực, tạo hình ảnh như bộ đồ lót đang hiển hiện rõ ràng

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)