Games 2012-03-02 13:44:01

Cửu Thiên-Chào Đón OPEN BETA


[size=2]Cửu Thiên Open Beta vào ngày 3-3[/size][indent]Game4v.com - Cửu Thiên được xem là game đầu tiên đề cao và tối ưu hóa sự cân bằng, những tính năng mang tính “nhân văn” như sự chia sẻ giữa các người chơi, các hoạt động cộng đồng, đặc biệt là tính năng ngũ hành liên tục được các trang về game và trang chủ cập nhật đã gây nên những cơn sốt trong giới game thủ.

Tính năng ngũ hành là nét đặc sắc mà Cửu Thiên mang lại cho game thủ, ngoài những yếu tố tương sinh tương khắc được thể hiện rõ rệt, Ngũ Hành trong Cửu Thiên còn ẩn chứa rất nhiều bí mật chưa được hé lộ như hệ thống pháp bảo, các kỹ năng ngũ hành bổ trợ. Và điều làm các game thủ sửng sốt bất ngờ hơn nữa khi NPH đã thể hiện rõ rệt định hướng phát triển Cửu Thiên qua tuyên bố, “Cửu Thiên sẽ chỉ yêu cầu chi phí cực thấp,một tháng chỉ cần nạp vài chục nghìn”, và chăm chỉ tham gia các hoạt động cộng đồng thì game thủ đã hoàn toàn có đủ hành trang để tu tiên nhập đạo, sẽ không hề xảy ra tình trạng gọi là “Đại gia chạy đua vũ trang” để trở thành những cuộc “Trâu bò đánh nhau ruồi muỗi chết”, chết nhiều game thủ sinh nản, nản rồi lại bỏ game khiến game trở nên nhàm chán vậy rồi Đại gia sẽ chơi với ai ???

Cửu Thiên còn được đông đảo các game thủ yêu mến bởi tác phong làm việc rất chuyên nghiệp, đội ngũ chăm sóc khách hàng liên tục tiếp nhận và xử lý tất cả các yêu cầu thắc mắc, báo lỗi, cũng như cả những khó khăn về làm nhiệm vụ trong game của game thủ. Đây là một điều hiếm có ở các webgame Việt Nam vì các webgame khác thường không mở hệ thống hỗ trợ qua Yahoo! Mà chỉ nhận hỗ trợ qua mail.Chính điều này đã không tạo được sự kết nối mật thiết giữa Nhà Phát Hành và game thủ.




Làm tốt công tác chăm sóc khách hàng nên người chơi tham gia vào Cửu Thiên rất đông đúc.


Nhưng thông tin và sự trải nghiệm thực tế trong game đã làm các game thủ đều cảm thấy rất hài lòng, họ chẳng còn phải lo sợ “Đại gia” hay một ai đó “cào thẻ nhanh hơn gẩy đàn” làm loạn server. Và như lời hứa với toàn thể game thủ: Chỉ khi nào tất cả cảm thấy thực sự hài lòng thì Cửu Thiên mới tiến vào giai đoạn Open Beta.

Có lẽ chẳng cần phải so sánh nhiều cũng dễ dàng thấy được những ưu điểm và sự vượt trội của Cửu Thiên so với nhiều Game Online khác trên thị trường trong thời điểm hiện tại. Hiện nay có rất nhiều tín đồ của những bộ truyện Tiên hiệp lừng danh không ngừng tham gia Cửu Thiên vì cảm nhận được những nét huyền ảo tương đồng giữa những bộ truyện Tiên hiệp và Cửu Thiên. Cửu Thiên cũng đã đón nhận vô số tín đồ từ các thể loại game khác vì họ thấy được những tính năng tuyệt vời qua sự chia sẻ của những người bạn tham gia Cửu Thiên. Cửu Thiên tin rằng sẽ làm vừa lòng cả những game thủ khó tính nhất.

Có chỗ dựa vững chắc là sự yêu mến của quý bằng hữu, một cơ sở kỹ thuật vững vàng, hệ thống máy chủ cấu hình cực cao cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn tận tình và chu đáo. Cửu Thiên xin chính thức thông báo



Khi Open Beta Cửu Thiên sẽ giữ nguyên toàn bộ thông tin nhân vậtvà tung thêm hàng loạt sự kiện hấp dẫn tưng bừng đón chào sự kiện nóng của làng game online Việt này.
[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)