Games 2012-06-13 09:39:15

Cửu Thiên chuẩn bị ra mắt server mới


Cửu Thiên chuẩn bị ra mắt server mới


Cửu Thiên - Webgame duy nhất có tính năng ngũ hành như Võ lâm, là game nhận giải Game hay nhất Trung Quốc năm 2011. Tại Việt Nam, Cửu Thiên còn được biết đến như một nhà cung cấp dịch vụ Game giải trí trực tuyến có chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay. Được đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ, Cửu Thiên đã lần lượt được tiếp nhận và phát hành trên các cổng game lớn như Zing Me, Soha.

Với định hướng và kế hoạch phát triển dài hạn, đầu tháng 6 vừa qua Cửu Thiên đã ra mắt phiên bản Minh Ảnh Chân Tiên với nội dung xoay quanh tính năng Ngũ Hành. Đây là một tính năng cực kỳ hấp dẫn, có thể sánh với “huyền thoại” Võ lâm truyền kỳ. Không chỉ vậy, tính năng này còn giúp các game thủ “cày cuốc” có thể sánh ngang với các “đại gia”. Phiên bản Minh Ảnh Chân Tiên ra đời đã nhận được sự tán thành nhiệt liệt của game thủ trong mùa hè này.

Tiếp nối chuỗi thành công của mình, Cửu Thiên đã lên kế hoạch khai mở máy chủ Thiên Minh vào ngày 16/06 cùng hàng loạt các chuỗi sự kiện hấp dẫn. Sự xuất hiện của Thiên Minh chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của rất nhiều game thủ Cửu Thiên cũng như những newbie đang rất “khát” server mới.


Một số hình ảnh của game






Các bạn có thể comment đăng ký nhận Gift code tại topic này. Mình sẽ gửi code vào inbox cho các bạn.

Thiên cung kính bút


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)