Games 2012-09-05 01:41:19

Cửu Thiên tiếp tục update Phiên bản mới




Cửu Thiên tiếp tục update Phiên bản mới




Là game đoạt giải game hay nhất Trung Quốc năm 2011, Cửu Thiên đã ra mắt giới game thủ Việt Nam từ những ngày đầu năm 2012. Với đội ngũ Chăm sóc khách hàng nhiệt tình, luôn biết lắng nghe, chia sẻ và cố gắng đáp ứng yêu cầu của đại đa số khách hàng, Cửu Thiên đã và đang chiếm được sự tin tưởng và yêu mến của những người tham gia vào MMO hấp dẫn này.

Chất lượng dịch vụ hoàn hảo và định hướng phát triển lâu dài của Cửu Thiên đã nhận được sự ủng hộ to lớn không chỉ của người chơi mà còn từ rất nhiều các đối tác lớn khác. Chỉ trong vòng nửa năm, Cửu Thiên đã liên tục khai mở hàng chục server tại web chính và mạng xã hội Zing Me, đồng thời liên kết tài khoản với những đối tác uy tín như VTC, FPT, SOHA … Điều này một lần nữa khẳng định vị trí vững chắc của Cửu Thiên trong thị trường game Việt đầy khó khăn và thử thách hiện nay.

Để tiếp đà thành công của mình và cố gắng mang lại thật nhiều niềm vui cho người chơi, trong tháng 9 tới đây, Cửu Thiên tiếp tục tiến hành update Phiên bản mới: “Thiên Đế Chân Quân” với nhiều tính năng mới đầy hấp dẫn mà chắc chắn người chơi không thể bỏ qua.

Một tính năng rất quan trọng của Phiên bản update này có tên gọi là Tiên chức. Đây là một tính năng vô cùng hấp dẫn với việc người chơi phải thi thố, cạnh tranh nhau để giành được chức tước mà mình mong muốn, mỗi chức tước lại đi kèm với những quyền lợi riêng biệt. Đặc biệt, theo tiết lộ từ phía Nhà Phát Hành, tính năng này không yêu cầu người chơi dùng sức mạnh để chiến đấu đối kháng mà phải có sự tính toán cụ thể trong cuộc thi. Điều này cho thấy rõ Cửu Thiên vẫn vững vàng với tiêu chí giữ gìn sự cân bằng của mình.

Bên cạnh đó, Cửu Thiên tiếp tục cho ra mắt set trang bị thần khí cấp 8x cho từng hệ phái. Đặc biệt, việc sở hữu được set trang bị thần khí cấp 8x này sẽ dễ dàng hơn rất nhiều với việc người chơi có thể nâng cấp trực tiếp từ trang bị thần khí 7x . Điều này chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ rất lớn từ những game thủ “nhà nghèo” rất yêu thích webgame hấp dẫn và ít tốn kém này.



Với những tính năng mới đầy hấp dẫn và không yêu cầu quá cao về tiền bạc này, chắc chắn Cửu Thiên sẽ tiếp tục giữ vững vị trị của mình trong lòng người chơi, khẳng định giá trị của một trong những MMORPG có nội dung hay và chất lượng tốt bậc nhất Việt Nam.

Đi kèm với phiên bản Thiên Đế Chân Quân là server mới Thiên Đế vào lúc 10h sáng thứ 6 ngày 07/09, kèm theo đó là chuỗi sự kiện cực kì hấp dẫn như Nhận thẻ VIP ngay khi đăng nhập, Thăng cấp nhận thưởng, Nhân đôi kinh nghiệm và đặc biệt là sự kiện Đua top với nhiều phần thưởng giá trị.

Chào đón phiên bản Thiên Đế Chân Quân và server Thiên Đế, Cửu Thiên tiến hành phát GiftCode với phần quà lên đến hàng trăm ngàn đồng. Quý đồng đạo vui lòng để lại nick yahoo/email tại topic này, Thiên Cung sẽ gửi tặng các bạn ngay khi có thể .

Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại: 9thien.com .
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)