Tâm sự - chia sẻ 2013-10-21 08:22:30

Cứu, !!!!Tôi bị sếp nữ gạ tình đồng tính=> xin 1 lời khuyên???


Chưa bao giờ tôi thấy hoang mang, sợ hãi như lúc này. Một người sếp mẫu mực, luôn biết hi sinh và sống vì nhân viên cấp dưới. Một người bạn thân thiết, hiểu rõ nhau từ chân tơ kẽ tóc. Một người đồng nghiệp tốt luôn cùng chí hướng, chung lưng đấu cật vượt qua mọi khó khăn trong công việc. Tất cả những gì tốt đẹp đó nay bỗng dưng biến thành một hố đen khổng lồ trước mắt tôi.
Cái sự thật mà tôi vừa biết khiến tôi ghê sợ người chị, người sếp mà tôi đã từng vô cùng ngưỡng mộ, yêu quý.
Tôi năm nay 25 tuổi, là một cô gái xinh xắn, dễ thương, hòa đồng. Tôi đang làm trợ lí cho trưởng phòng kiến trúc thuộc một công ty chuyên về lĩnh vực xây dựng. Chị Hằng - trưởng phòng nơi tôi làm việc năm nay 35 tuổi. Chị là kĩ sư xây dựng và cũng là một thành viên cổ đông lớn trong công ty.
Tôi tuy là một kiến trúc sư nhưng được chị tin tưởng, giao phó thêm cho nhiệm vụ làm trợ lí giúp việc cho chị. Tôi sẽ thay chị điều hành công việc chuyên môn khi chị đi vắng.
Ảnh minh họa
Tính đến thời điểm này, tôi đã làm việc tại công ty được 2 năm, 8 ngày. Là một công ty có tiếng về lĩnh vực xây dựng nên lương lậu và chế độ đãi ngộ dành cho nhân viên rất tốt. Lương tháng trung bình của tôi cũng ngót nghét tầm 20 triệu. Ngoài ra còn có tiền thưởng các ngày lễ, tết, tiền công trình.
Chị Hằng - sếp của tôi là một phụ nữ có cá tính mạnh mẽ, thẳng thắn và rất thông minh. Trong công việc, tuy là nữ giới nhưng chị chẳng thua kém gì so với cánh đàn ông. Chị đã trải qua một đời chồng nhưng nghe đâu lấy nhau được 5 tháng thì chị đơn phương gửi đơn xin li hôn. Chuyện riêng của chị tôi chỉ nghe các anh trong phòng xì xào bàn tán chứ chưa bao giờ dám hỏi chị về vấn đề tế nhị đó.

Tôi là người may mắn được chị Hằng dìu dắt, dạy dỗ khi mới chập chững bước vào công ty. Chị luôn xem tôi như một người em thân thiết nhất.
Vào ngày nghỉ, chị thường rủ tôi đi mua sắm, ăn uống hay đến nhà chị để bàn công việc. Tôi chưa vướng bận chuyện tình cảm nên có rất nhiều thời gian rảnh rỗi để đi chơi với chị. Hễ khi nào chị cần là tôi có mặt ngay. Tôi thấy mình thật may mắn khi gặp được một người sếp, người đồng nghiệp tốt như vậy. Hễ có chuyện buồn vui gì, tôi cũng thường tâm sự và nhờ chị tư vấn. Tuy hơn tôi cả chục tuổi nhưng hai chị em tôi rất hợp tính nhau.
Chị nhiều lần tâm sự với tôi rằng, chị không xem tôi là một nhân viên cấp dưới mà chị xem tôi như người em ruột. Chị là con gái một,  bố mẹ định cư bên nước ngoài nên chị sống một mình trong căn nhà 5 tầng nơi mặt phố. Chị bảo rằng nhiều lúc cảm thấy cô đơn và thèm không khí gia đình. Những lần chị có chuyện buồn, tôi dẫn chị về quê tôi chơi. Bố mẹ, anh chị em trong gia đình tôi rất quý chị.
Chuyện sẽ mãi tốt đẹp nếu không có ngày tôi phát hiện ra một sự thật động trời.
Tuần nào, tôi cũng đến nhà ăn cơm với chị 2, 3 lần và ở lại chơi tới khuya. Thế nhưng chưa lần nào tôi ngủ lại nhà chị mặc dù chị thường xuyên tỉ tê rủ ngủ lại với chị cho vui. Tính tôi lạ nhà là mất ngủ nên dù đi chơi muộn đến mấy tôi cũng về nhà trọ để ngủ.
Trong dịp mừng sinh nhật lần thứ 35 của chị, một người em thân thiết như tôi thì chắc chắn không thể vắng mặt. Khi tất cả bạn bè đã về hết chỉ còn mình tôi thì trời bỗng đổ mưa. Chị bảo tôi: "Mưa gió thế này ngủ lại với chị cho vui. Hơn nữa đây lại là ngày đặc biệt của chị nên em chiều chị một chút chứ". Nghe chị nói vậy tôi không nỡ lòng nào mà từ chối.
Trước khi lên giường đi ngủ, chị đưa cho tôi một bồ đồ ngủ màu hồng rất sexy bảo tôi mặc vào ngủ cho thoải mái. Là chị em thân thiết nên tôi chẳng việc gì phải ngần ngại hay từ chối.
Khi tôi mặc đồ ngủ và nằm bên chị thì bỗng dưng chị ôm ghì lấy tôi và bảo: "Em có thân hình quyến rũ quá. Chị yêu em". Nhìn ánh mắt chị đang nhìn xoáy vào cơ thể mình khiến tôi thấy sợ. Tuy nhiên, tôi không có thái độ gay gắt trước hành động thái quá đó của chị vì tôi sợ chị buồn.Thấy tôi không phản kháng gì chị lại ôm tôi chặt hơn. Tay chị sờ mó khắp cơ thể khiến tôi phát hoảng và nhảy khỏi giường. Tôi thấy rất bực mình vì trò đùa dai của chị. Tôi thẳng thắn:  "Em không thích người khác sờ vào người em như thế đâu. Chị làm thế khiến em thấy sợ".
Chị vừa xin lỗi vừa tiếp tục lao vào ôm siết lấy tôi: "Chị rất yêu em. Chị biết em cũng rất mến chị. Đừng bỏ rơi chị, chị sợ ở một mình lắm! Em cần gì chị sẽ cho em tất cả những gì chị có. Hãy ở bên chị mãi mãi, hãy yêu chị em nhé!"
Nghe xong những lời chị nói, tôi lờ mờ hiểu ra con người thật của chị. Tôi gạt mạnh tay khiến chị ngã xuống sàn nhà và thay vội quần áo, lấy xe lao về nhà trong mưa gió mặc chị van lơn, lôi kéo.
Ngày hôm sau, tôi gửi đơn xin nghỉ phép vì vẫn chưa kịp lấy lại bình tĩnh để đi làm lại. Chị tìm đến nhà tôi và tiếp tục cầu xin: "Chị đã làm gì mà em nỡ đối xử với chị như thế? Hãy đón nhận tình cảm của chị. Nếu em từ chối chị sẽ chết cho em xem". Tôi đã đuổi chị ra khỏi nhà trong nỗi thất vọng, ghê sợ.
Sau 2 ngày nghỉ phép, tôi đi làm lại. Tôi tìm mọi cách tránh mặt chị. Tất cả những vấn đề liên quan đến công việc tôi trao đổi với chị qua email. Thấy thái độ lạnh nhạt của tôi, chị cũng không nói gì mà gửi cho tôi tin nhắn: "Em làm thế chỉ thiệt cho em thôi. Hoặc là em làm tình nhân của chị. Hoặc là em xin nghỉ việc đi. Nếu làm người tình của chị, chị hứa cho em đứng tên căn hộ chị đang ở và tương lai sẽ sắp xếp cho em một vị trí tốt trong công ty. Em có 1 tuần để suy nghĩ đề nghị của chị".
Trong thời buổi khủng hoảng kinh tế như hiện nay, tôi không nỡ bỏ một công việc tốt đang có. Còn làm tình nhân với sếp ư? Thật bệnh hoạn? Tôi đường đường là một cô gái khỏe mạnh đâu có thể tự vùi dập bản thân vì cô ta chứ? Tôi phải làm sao để thoát khỏi chị ta, thoát khỏi những dục vọng thấp hèn mà vẫn giữ được công việc hiện tại? Xin hãy chỉ cho tôi một lối thoát.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)