Tin tức - pháp luật 2014-03-19 13:02:03

Đã có kết quả xét nghiệm vụ khăn tắm TQ "nở" ra ấu trùng lạ


Ngày 17-3-2014 viện Sốt Rét – Kí Sinh Trùng và Côn Trùng TP HCM đã gửi kết quả xét nghiệm do phó viện trưởng Lương Trường Sơn ký.
TTYTDP Đồng Nai đã lấy mẫu tại nhà chị Nguyễn Thị Thu Thảo, F14-Kp5-Tân Hiệp-Biên Hòa-Đồng Nai và gửi đi để xét nghiệm. Theo chị Thảo cho biết, chị đã ngâm khăn được 2 ngày và phát hiện ra ấu trùng nở trong khăn.
Ngày 17-3-2014 viện Sốt Rét – Kí Sinh Trùng và Côn Trùng TP HCM đã gửi kết quả xét nghiệm do phó viện trưởng Lương Trường Sơn kí. Trả lời công văn số 77-YTDP của trung tâm y tế dự phòng Đồng Nai. Về kết quả phân tích đối với loại ấu trùng được phát hiện tại nhà chị Thảo.
Kết quả xác định đó là côn trùng bù mắt, đang trong giai đoạn ấu trùng, thuộc bộ 2 cánh Diptera, lớp côn trùng Insecta, loại côn trùng trên không gây nguy hại cho người. Chúng thường xuất hiện nhiều ở vùng nông thôn và ban đêm tập trung những nơi có ánh sáng như tivi, bóng đèn…
Kết quả xét nghiệm ấu trùng lạ
 

  

Chị Thảo ngâm khăn 2 ngày đó là thời gian đủ để ấu trùng nở ra từ trứng của các loài côn trùng, giai đoạn ấu trùng của các loài côn trùng phát triển trong môi trường nước. Việc côn trùng xuất xứ từ khăn tắm Made in China là không có căn cứ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)