Scandal 2013-06-14 06:39:51

Đã không mặc được bikini lại còn đú đởn


Triệu Vy trong bộ bikini được thiết kế quá xấu, khiến nhiều fan của nàng Tiểu Yến Tử thất vọng vô cùng.
Là một "đại mỹ nhân", được đánh giá rất cao khi thực hiện những hình ảnh gợi cảm, sexy nhưng Phạm Băng Băng lại sơ ý để lộ cơ thể căng tròn khi thực hiện bộ ảnh bikini ở hồ bơi hồi đầu năm nay.
Xuất hiện trên bìa tạp chí đàn ông Esquire, "mỹ nhân miệng rộng" Diêu Thần đã bị cư dân mạng bình chọn là "Người phụ nữ mặc bikini xấu nhất Trung Quốc năm 2012".
Sau khi sinh con, vóc dáng của nàng Hạ Tử Vy phiên bản 2 - Mã Y Lợi "biến dạng" nên trong một chuyến đi biển cùng chồng, người ta đã chộp được hình ảnh cô với bộ bikini xấu nhất.
Vẫn giữ được dáng ngọc dù đã qua 2 lần sinh nở nhưng hình xăm bên hông cùng bộ bikini đã khiến Trương Bá Chi chẳng còn chút gợi cảm nào.
Với bộ bikini này, tuy khung cảnh đảo El Nido của Philippines đầy thơ mộng nhưng trông Hoắc Tư Yến rất "bèo nhèo".
Bạn nhận ra người phụ nữ mặc bikibi trong ảnh là ai không? Đó là Chương Tử Di đấy.
Mặc dù là siêu mẫu nhưng cùng có những lúc Lâm Chí Linh mặc bikini rất xấu. Trong ảnh này, tư thế tạo dáng khiến người đẹp… hết đẹp.
Thật không thể tưởng tượng nổi vì sao một cô gái dễ thương như Thái Trác Nghiên lại chọn mặc bộ đồ này tham gia chương trình Nhảy cầu Trung Quốc.
Lưu Vũ Hân có vóc dáng khiến nhiều đàn ông phải nín thở nhưng không phải lúc nào cô mặc bikini cũng sexy. Mới đây, cũng trong chương trình Nhảy cầu Trung Quốc, cô đã xuất hiện với bộ bikini cực kỳ sến và xấu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)