Sao thế giới 2014-03-04 02:05:52

Đã mắt ngắm sao phim khiêu dâm cởi đồ ủng hộ phong trào chống ung thư vú


[size=6]Cởi đồ nhân danh bảo vệ môi trường thì nghe chừng không hợp lý lắm. Nhưng cởi đồ khoe vòng một để chống ung thư vú thì chẳng thể chuẩn hơn![/size]
 
Có rất nhiều kiểu cởi đồ nhân danh những mục đích cao cả một cách kệch cỡm như cởi đồ… bảo vệ môi trường chẳng hạn. Tuy nhiên trong trường hợp dưới đây, màn thoát y của 4 ngôi sao khiêu dâm thuộc tờ Page 3 của Anh lại hoàn toàn hợp lý.
Cụ thể, cựu WAGs Rosie Jones của Defoe đã cùng 3 cô đồng nghiệp nóng bỏng khác là Lacey Banghard, India Reynolds và Nicole Neal cởi đồ để chống ung thư vú.

Rosie Jones



“Đây là cơ hội thực sự để tạo ra sự khác biệt, tạo ra cơ hội sống cao hơn”, Rosie Jones chia sẻ.
50.000 phụ nữ (khoảng 136 người mỗi ngày) và 400 đàn ông bị phát hiện ung thư vú/năm khiến căn bệnh này đang trở nên phổ biến nhất tại Anh. Chính bởi thế, việc khuyến cáo người dân tích cực đi khám chữa đang là vấn đề lớn cho xứ Sương mù.

Lacey Banghard



“Tôi không biết rằng mình nên đi khám ngực thường xuyên như một thói quen. Điều đó thật điên rồ khi mà tôi thậm chí còn đang kiếm sống bằng bộ ngực.
Tôi hy vọng rằng các cô gái của tờ Page 3 có thể khuyến khích mọi người đi kiểm tra ngực vào các ngày thứ Ba”, Rosie Jones tiếp.

India Reynolds



Với việc sở hữu bộ ngực đẹp bậc nhất thế giới, rõ ràng Rosie Jones đang khiến cả nước Anh phải quay cuồng trong chủ đề vòng một. Hy vọng sau khi ngắm những khuôn ngực mê hồn, xứ Sương mù sẽ chú ý hơn tới vấn nạn ung thư vú!

Nicole Neal



Xem thêm ảnh nóng của Rosie Jones











Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)