Tin tức - pháp luật 2020-02-12 13:28:48

Đã ngáy to lại còn 'đưa chân đi chơi xa', người đàn ông khiến toàn bộ xe phải phát ngán vì thói vô duyên


3 bức ảnh chụp trên một chuyến xe khách lúc gần sáng hôm nay đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý và tranh luận từ số đông.
Văn hóa tàu xe xưa nay là một trong những chú để khá "nhức nhối" được cư dân mạng quan tâm. Chính vì vậy mà ngay khi 3 bức ảnh dưới đây được chia sẻ đã thu hút rất nhiều bình luận của cư dân mạng. 

 


Tư thế nằm ngủ trên xe khách giường nằm thật khiến người ta tức mắt.





Bàn chân xấu xí trên khách, nhiều hình ảnh tương tự đã từng được ghi lại khiến tất cả thở dài về ý thức của một số người ở nơi công cộng. 


Cụ thể theo người chia sẻ thì 3 bức ảnh này được chụp trên một chuyến xe khách lúc hơn 1 giờ sáng ngày 12/2. Thời điểm đó, toàn bộ hành khách trên chuyến xe đã ngủ say thì bị đánh thức bởi tiếng ngáy rất to của một người đàn ông. 

Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông này còn vô tư gác chân lên ghế của hành khách phía trước khiến tất cả ngán ngẩm. Kể cả đã bị nhắc nhở, nhưng người đàn ông này chỉ nghiêm chỉnh thực hiện được vài phút rồi sau đó còn gác luôn cả 2 chân lên ghế. 

"Đang trên xe khách các bác ạ… Mà nhìn thấy cảnh này không biết nói gì luôn. Chịu thật chứ, vô ý thức đến thế là cùng. Thêm cái nữa là ngáy to như máy cày.

Đính chính chút là mọi ng xung quanh đều nhắc nhở, người ta nằm lại được 5 phút thì gác cả 2 chân lên như kia chứ không còn là 1 chân nữa"

Cư dân mạng đã để lại rất nhiều bình luận trước tình huống này:

- Bỏ qua chuyện ngáy đi, vì người ta khi ngủ cũng khó lòng mà kiểm soát được nhưng gác chân thế kia thì chịu thật. Dù đã được nhắc nhở mà vẫn cố tình rồi còn gác 2 chân lên nữa, anh ta đang nghĩ mình ngủ ở nhà đấy à?

- Mình mà là cô gái nằm phía trước, nếu nhìn thấy hình ảnh này chắc ám ảnh lắm. Quá thiếu ý thức!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)