Ôtô - xe máy 2011-10-25 04:28:12

'Đại bàng trắng' Ferrari 458 Italia độ tại Đức


Khoác trên mình bộ cánh màu trắng, kết hợp phần mui trên và bộ la-zăng đen tuyền, siêu xe của hãng độ Novitec Rosso trông giống như một chú đại bàng đi săn trong đêm.



Từng xuất hiện tại triển lãm Geneva hồi tháng 3 vừa qua, chỉ có đúng 3 chiếc Ferrari 458 Italia Novitec Rosso được "thửa" lại và đây là lần đầu tiên người ta thấy “siêu phẩm” này xuống phố. Người có may mắn sở hữu chú “đại bàng trắng” này là tiền vệ của CLB Schalke 04 - Jefferson Farfan.

Hãng độ danh tiếng Novitec Rosso (Đức) đã khéo léo khoác lên mình “ngựa chiến” của Ferrari một bộ cánh mới, không làm mất đi những nét thiết kế riêng biệt của 458 Italia nhưng cũng đủ làm người ta phải “hoa mắt” vì vẻ “dũng mãnh” của nó. Những thay đổi về thiết kế của xe bao gồm cản gió mới bằng sợi carbon với các hốc gió lớn hơn hẳn, giúp làm tăng khả năng làm mát động cơ.

Thêm vào đó, bộ la-zăng của xe cũng được thay mới, cùng với đó là bộ lốp hiệu suất cao Pirelli P-Zero cho khả năng bám đường tốt hơn. Hệ thống treo của xe cũng được điều chỉnh, đảm bảo cảm giác êm hơn cho người lái khi ngồi trên xe. Đặc biệt là hệ thống xả 3 ống của 458 Italia đã được thay thế bằng một ống duy nhất trông gọn và đẹp hơn hẳn.

Về hiệu suất của xe, những nâng cấp trong hệ thống ống xả, ECU hiệu chỉnh giúp siêu xe nước Ý đạt công suất tối đa 609 mã lực (tăng 39 mã lực so với nguyên bản), mô-men xoắn cực đại là 569 Nm cho tốc độ tối đa trên 330 km/h.

Những hình ảnh về siêu xe Ferrari 458 Italia Novitec Rosso của tiền vệ người Peru - Jefferson Farfan xuất hiện tại Đức:



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)