Hot boy - hot girl 2021-08-25 15:16:08

'Đại chiến' hot girl khi ở nhà: Pose ảnh với background phòng ngủ, ai sexy hơn ai?


Dàn hot girl đua nhau khoe vóc dáng nuột nà, thần thái sexy khó rời mắt với những outfit ấn tượng khi chụp ảnh tại nhà.

'Bà Tưng' Huyền Anh rất chuộng đồ ôm sát khoe dáng. Trang phục màu be, đen… luôn tôn lên làn da trắng nõn của hot girl. Huyền Anh chỉ cần tạo dáng đơn giản trong phòng ngủ thôi cũng cho ra cả rổ ảnh sexy thế này!

Lilly Luta thú thực rất thích mặc nội y khi ở nhà vì sự thoải mái. Từ kiểu xuyên thấu đến có họa tiết hoa 'bánh bèo' đều được cô chinh phục. Ảnh Lilly Luta pose dáng ở phòng ngủ được nhận xét vừa gợi cảm, vừa ngây thơ.

'Cuộc chiến' sexy ở nhà mùa này không thể thiếu Thúy Vi đâu nhé. Cô dễ dàng chinh phục đầm quây ngực hay hai dây, nhìn qua thôi đã thấy sexy ngút ngàn!

Kiều Ly Phạm gia nhập cuộc đua hot girl sexy khi ở nhà với vẻ nổi bật không kém đến từ trang phục và màu tóc. Diện đầm ôm, tạo dáng đơn giản trên giường thôi đã đủ khiến người khác khó rời mắt.

Hồ Thu Anh trong một buổi sáng trên giường. Không cần cầu kỳ về trang phục, makeup nhưng cô vẫn toát lên vẻ sexy rất riêng.

Oanh Da Queen nổi tiếng với những bức ảnh diện bikini táo bạo khi 'stay home'. Khi mix phá cách bikini, cô cũng tạo nên những outfit ấn tượng thế này đây.

Amandine thường xuất hiện với vẻ 'nàng thơ' nhưng nay cũng táo bạo bởi vẻ sexy. Góc nghiêng, vai trần, lưng trần… khiến fan rần rần hô hào hot girl nên thử nghiệm style này nhiều hơn!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)