Dân chơi 2009-01-06 08:23:30

Đại gia “chơi ngông” bỏ 1,8 tỉ ra mua 2 tài khoản Võ Lâm Truyền Kỳ!?!


Đại gia “chơi ngông” bỏ 1,8 tỉ ra mua 2 tài khoản Võ Lâm Truyền Kỳ!?!

Giới Võ Lâm vừa có một phen chấn động khi có thông tin cho rằng anh Phạm Trường Sơn, Giám đốc M4G đã bỏ ra 1,8 tỉ tiền VNĐ để trở thành chủ sở hữu của hai account game “khủng” của đại gia Hắc Điểu.



Hai tài khoản game mà anh Sơn mua lại của đại gia Hắc Điểu có một nhân vật rất quen thuộc, đó chính là Nga My Truyền Kỳ moAmi, đẳng cấp 183, đang mang trên mình cặp vô danh giới chỉ, có giá khoảng 95 triệu đến 105 triệu đồng tiền Việt. Ngoài ra còn có đồ Hoàng Kim Môn Phái Nga My và Vũ Khí Cộng kỹ năng 2 cấp đều có giá vài chục triệu đồng trở lên. Trước đây, có thông tin cho rằng để sở hữu được nó “đại gia” Hắc Điểu đã phải bỏ ra một số tiền là 1,2 tỉ đồng.



Nhân vật thứ 2 là một Võ Đang có tên gọi Tam – Hắc, đẳng cấp 174 đang sở hữu 2 chiếc nhẫn Toàn Thạch Giới Chỉ đều cộng kỹ năng 2 cấp. Chiếc thứ nhất khá nổi tiếng là cộng kỹ năng 2 cấp và kháng băng 23, đây là chiếc nhẫn mà đại gia Excavator đã bỏ ra 251 triệu để dành quyền sở hữu nó trong phiên đấu giá đầu tiên của M4G tại Hà Nội. Còn chiếc thứ 2 cũng cộng kỹ năng 2 cấp và kháng lôi 15 có giá khoảng 155 triệu đồng. Nhân vật này còn mang trên mình những món hoàng kim cực khủng của Võ Đang Phái và cầm vũ khí cộng 2 cấp kỹ năng.



Được biết vụ mua bán này vừa được thực hiện trong tuần qua và khá im ắng. Thông tin chỉ được tiết lộ từ một vài nguồn trong giới kinh doanh đồ ảo và các đại gia với nhau. Nhiều khả năng nó sẽ được anh Sơn xác nhận chính thức trong thời gian tới.



Như vậy Võ Lâm Truyền Kỳ 1 lại thêm một lần chấn động lớn khi lại có thêm cuộc giao dịch đồ “ảo” có giá trị cực lớn. Đã có nhiều vụ giao dịch đồ “ảo” trong game này diễn ra, nhưng phải nói đây là vụ giao dịch có giá trị lớn nhất từ trước đến nay. Một lần nữa cho thấy cuộc đua về danh tiếng của các đại gia trong game Võ Lâm Truyền Kỳ đang ngày càng trở nên sôi nổi. Đại gia nào cũng muốn có trong tay những tài khoản game “khủng” nhất để thể hiện danh tiếng của mình.



Chúng tôi cũng đã tiến hành liên hệ với anh Phạm Trường Sơn để xác định cụ thể thông tin vụ mua bán này và sẽ chuyển đến cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)