Ăn chơi 2014-07-31 09:35:54

Đại gia Hà Tĩnh đốt hàng trăm tỷ để thể hiện mình


(Baoxehoi) Đại gia Hà Tĩnh Nguyễn Thị Liễu khiến người ta phục bởi là người phụ nữ chịu chơi nhất Việt Nam ngoài sử dụng siêu xe Rolls royce biển NN có giá 25 tỷ đồng đại gia Nguyễn Thị Liễu còn được biết đến là nữ đại gia dám xây nhà trị giá 1 triệu đô la 20 tỷ rộng hàng chục mét vuông, thật đáng nể với nữ đại gia siêu giàu và chịu chơi nhất Việt Nam này

Siêu xe trị giá đến 25 tỷ đồng mang biển NN của đại gia Hà Tĩnh, con trai đại gia mua siêu xe Ferrari 15 tỷ biển NG



Theo như một số trang mạng đưa tin cho rằng chiếc siêu xe của đại gia Hà Tĩnh Nguyễn Thị Liễu trị giá đến 25 tỷ đồng mặc dù chiếc xe này chỉ mang biển NN, có thể nói đại gia Nguyễn Thị Liễu là số 1 Việt Nam khi chơi một chiếc xe đắt tiền đến như vậy và có thể nói khó ai là phụ nữ có xe đắt hơn được xe của bà đại gia



Có lẽ đại gia Hà Tĩnh Nguyễn Thị Liễu xứng danh là người phụ nữ chơi siêu xe biển số đẹp nhất khi trang bị cho mình chiếc siêu xe mang biển tứ quý 9 đáng ngạc nhiên là chiếc xe biển Lào này không rõ biển thật hay giả mà vẫn lưu thông tại Việt Nam một cách đàng hoàng



Cậu quý tử nhà đại gia Hà Tĩnh Nguyễn Thị Liễu khiến người xem thấy choáng khi chơi một chiếc siêu xe Ferrari biển cực độc 30A - 388.88. Chiếc siêu xe này gây choáng người xem ở biển số siêu độc và siêu khủng mặc dù đến bây giờ biển 30A chưa có biển này (Từ 2 năm trước) Theo một số thông tin trên các diễn đàn thì khả năng đây chỉ là biển giả của chiếc siêu xe mà thôi, thật là đáng nể với đại gia Hà Tĩnh

Ngôi nhà siêu sang, siêu rộng và siêu đắt trị giá đến hàng chục tủ đồng

Theo như tiết lộ của kỹ thuật viên ở đây thì căn nhà hàng chục tủ đồng này tương lai sẽ được thiết kế cầu thang máy, hồ bơi và một số nội thất cầu kì hơn.





Nếu không có ngôi nhà siêu sang và siêu đắt, siêu đẹp này đại gia Hà Tĩnh Nguyễn Thị Liễu sẽ khó nổi tiếng như bây giờ, theo nguồn tin từ một số diễn đàn này cho rằng có lẽ "ngôi nhà này phải làm bằng vàng, đá quý hay rubi, đá hộc hay gỗ quý siêu sang thì giá của nó mới dội lên khủng khiếp như thế"

Thậm chí một số phóng viên báo lặn lội từ thành phố Hà Tĩnh về Hương Sơn quê của Bà Liễu cũng thấy bất ngờ trước thông tin ngôi nhà vài chục tỷ đồng của đại gia được cho là chịu chơi bậc nhất cái đất Hà Tĩnh này.

Con đường làm giàu nhanh và thành công bậc nhất của vị đại gia Hà Tĩnh Nguyễn Thị Liễu

Mới đây, chia sẻ với báo chí, bà Liễu tiết lộ, công việc đem lại cho mình sự giàu có là do bà làm trong lĩnh vực kinh doanh xuất nhập khẩu. Bà cũng khẳng định: "Tôi chủ yếu sống ở nước ngoài. Khoảng 3 tháng về nước một lần".


Theo lời bà kể thì ngày xưa gia đình bà nghèo lắm. Thấu hiểu cái nghèo từ bé, nên muốn vượt qua cái nghèo. Bố mẹ đều là Việt kiều, bố gốc Lào, còn mẹ gốc Thái. Từ nhỏ, bà đã đam mê kinh doanh và ước mơ giúp bố mẹ thoát khỏi cảnh nghèo.

Năm 1995, có chút vốn và có tiếng làm quen, bà sang Thái Lan cùng bạn bè kinh doanh bất động sản. “Chúng tôi xây nhà liền kề ở Thái Lan bán,có lời, chúng tôi mở rộng thị trường sang Malaysia, Singapore, đầu tư vào xây dựng công trình, khách sạn”.

Ở các nước Áo, Đức, Tiệp hồi đó nhận thấy kinh doanh quần áo Trung Quốc rất tốt nên bà quyết định nhập quần áo Trung Quốc bán vào thị trường này. Bà mua các đồ điện, máy móc đã qua sử dụng bán sang Thái Lan và xuất khẩu gạo từ Thái Lan sang Nigieria.

Với sự nghiệp kinh doanh “lừng lẫy” từ năm 11 tuổi, đại gia Nguyễn Thị Liễu trở thành người “tiền nhiều như nước”, đồng nghĩa với việc không có gì là khó hiểu khi bà nắm trong tay khối tài sản khổng lồ ở tuổi 44.

Cùng nghía lại khối tài sản xấp xỉ nghìn tỷ và 2 lần đốt tiền gây sốc của vị nữ đại gia chơi ngông hạng nhất Việt Nam này.

Còn nữa….
ĐỨC ANH
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)