Ảnh - truyện vui 2015-05-25 05:44:20

Đại gia trả 1 triệu cho ly me đá 10 ngàn, bạn trai ngoại tình với trai



Bên cạnh chuyện đại gia trả 1 triệu cho cốc me đá 10 ngàn ở Thái Nguyên, gái xinh phát hiện bạn trai ngoại tình với trai cũng được cộng đồng Facebook quan tâm.


Đây là khung cảnh thơ mộng ở cao nguyên Iceland. Ở đây lạnh quanh năm, rất hiếm khi có nắng. Hình ảnh bạn đang xem là một trong số rất ít khoảnh khắc có nắng đó.


Không phải dạng vừa đâu từ thời còn đi học.


Theo báo cáo gần đây của tổ chức Social Intelligence, phần mềm Adobe đã phân tích hơn 225 tỉ các cập nhật trạng thái trên Facebook và kết luận rằng thời gian cư dân Facebook hoạt động nhộn nhịp nhất là vào thứ 6 mỗi tuần. Đây là thời điểm các bài đăng nhận được nhiều bình luận, lượt chia sẻ và lượt thích hơn. Rõ ràng thứ 6 là một ngày hoàn hảo để xả hơi. Điều này có thể giúp bạn cân nhắc về lịch trình đăng bài của mình.


Thành Long tên khai sinh là Trần Cảng Sinh (sinh ngày 7.4.1954). Bên cạnh vai trò là diễn viên, anh còn là đạo diễn, chỉ đạo võ thuật và chuyên đóng thế. Trong phim, Thành Long nổi tiếng với các pha võ thuật nhào lộn phối hợp động tác nhịp nhàng, sử dụng những vũ khí ứng biến cùng những pha hành động nguy hiểm sáng tạo. Thành Long bắt đầu sự nghiệp diễn viên từ thập niên 1970 và đã xuất hiện trong hơn 100 bộ phim.
Năm 1981, khi quay bộ phim Dragon Lord (Long Thiếu Gia), có một cảnh Thành Long đã mất 2.900 lần quay đi quay lại do độ phức tạp của nó.


5 điều có thể bạn chưa biết về giấc mơ
1. Bạn quên 90% giấc mơ của mình sau khi thức dậy
Theo thống kê, trong vòng 5 phút sau khi thức dậy, bạn quên đi 50% giấc mơ của mình (nếu có), và sau 10 phút, bạn quên đi đến 90% những tình tiết trong giấc mơ ấy.
2. Người mù cũng có những giấc mơ
Ngay cả những người mù từ khi chào đời, không hề được tận mắt nhìn thấy hình ảnh xung quanh, cũng có thể có những giấc mơ sống động. Dù họ không thể nhìn thấy, nhưng dẫu sao, thị lực cũng chỉ là một trong số các giác quan của con người. Trong quá trình sống, các giác quan khá như: thính giác, khứu giác, xúc giác.. vẫn giúp họ phần nào mường tượng về thể giới xung quanh. Họ có thể tái lập hình ảnh thế giới xung quanh trong trí tưởng tượng của mình. Do đó, trong giấc mơ, những hình ảnh đó có thể kết cấu theo nhiều cách thức khác nhau, tạo nên giấc mơ.
3. Phụ nữ và đàn ông mơ khác nhau
Tất cả mọi người đều có những giấc mơ, nhưng đàn ông và phụ nữ có xu hướng mơ khác nhau. Đàn ông thường có xu hướng mơ nhiều hơn về những người đàn ông khác nhiều hơn, trong khi phụ nữ thường có xu hướng mơ về cả đàn ông và phụ nữ.
4. Chúng ta chỉ mơ những gì chúng ta biết
Chúng ta có thể mơ về bất cứ điều gì, từ những thứ thân thuộc, bình thường, đến những thứ kì quặc, kinh dị. Nhưng bạn có biết, chúng ta chỉ thực sự mơ những gì đã được trải nghiệm, tức từng thấy, nghe và được cảm nhận…
5. Không phải mọi giấc mơ đều có màu sắc
Một cuộc nghiên cứu thú vị về giấc mơ trải qua một thế kỉ cho thấy, từ năm 1915 đến năm 1950, phần lớn các giấc mơ đều là "đen trắng". Nhưng kết quả này bắt đầu thay đổi từ khoảng những năm 1960. Ngày nay, chỉ khoảng 4.4% giấc mơ của những người dưới 25 tuổi là "đen trắng". Nguyên nhân của sự thay đổi này có thể là do chuyển đổi từ các phương tiện truyền thông như tivi, báo chí… từ "đen trắng" sang nhiều màu sắc sống động.


David Blane lần đầu xuất hiện trước công chúng trong một show truyền hình mang tên “David Blain: Street Magic” vào 19.5.1997 và thực sự trở thành một cơn chấn động, được hầu hết giới chuyên môn đánh giá cao bởi độ thuần thục, vượt lên trên hẳn sự tưởng tượng của con người. David Blane là người thực hiện rất nhiều những màn ảo thuật mạo hiểm, sáng tạo, khiến người xem sửng sốt, lo lắng và hồi hộp tưởng chừng như nằm ngoài khả năng, giới hạn của con người như lơ lửng trên không trung, nhốt mình trong một tảng băng suốt 61 tiếng, chôn mình 1 tuần liền và đứng trên đỉnh chiếc cột cao 2,5m ở trung tâm Manhattan trong 35 giờ….


Trần Phương là thầy giáo giỏi nhất Việt Nam?

Quan điểm khác lạ của một ông bố.


Bà mẹ lý tưởng cho mọi game thủ?


Còn đây là game thủ bị mẹ lột đồ và bắt dắt xe đạp về nhà.


Đây là căn phòng của sinh viên năm cuối làm đồ án.


Cho các anh xin một vé về tuổi thơ.


Một cảm giác rất thốn.


Happy Polla đưa em đi xa trên con xe tay ga.



Chó nhà người ta check-in Facebook bằng iPhone 6.


Ôi, con sông quê…


Chú rể không thích điều này.


Gái xinh phát hiện bạn trai ngoại tình với trai. Đây là vụ ngoại tình gây "đắng lòng" nhất.



Đại gia trả 1 triệu cho ly me đá 10 ngàn, chủ quán ở Thái Nguyên muốn trả lại tiền thừa.




Trang Ly (ảnh: tổng hợp)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)